Ngô Minh Tú và hành trình xuyên Việt 2018

Ngày: 30/01/2018 lúc 09:45AM

      Một lần nữa Ngô Minh Tú lại được sống trọn vẹn với đam mê về trial bike, khi thực hiện chuyến hành trình xuyên Việt một mình trong năm 2018 này. Đây được xem là một quyết định táo bạo nhưng đầy nhiệt huyết, bản lĩnh của sức trẻ. Bởi một chuyến đi kéo dài 29 ngày bằng xe đạp, từ vùng đất này qua vùng đất khác, đã là điều không hề dễ dàng để có thể thực hiện được. Có lẽ cũng vì vậy mà không có gì để bàn cãi khi nói rằng: Trial Bike số 1 Việt Nam – Ngô Minh Tú là người truyền cảm hứng cho cộng đồng X-game trẻ ở Việt Nam.

Trang phục Ngô Minh Tú mặc trong hành trình xuyên Việt 2018

PROX – hân hạnh đồng hành cùng Ngô Minh Tú, tiếp tục đốt cháy "ngọn lửa đam mê"

      Nhằm phát triển bộ môn xe đạp Trial Bike ở Việt Nam, hỗ trợ hết mình cho Ngô Minh Tú hoàn thành chặng đường xuyên Việt và truyền lửa đam mê cho giới trẻ Việt Nam, PROX hân hạnh đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường kéo dài 29 ngày này. PROX biết rằng thực hiện chuyến đi xuyên Việt bằng xe đạp là vô cùng khó khăn, vì vậy với sự tài trợ của PROX về trang phục quần áo đua xe đạp và những sự hỗ trợ khác, hy vọng Ngô Minh Tú sẽ có một chuyến đi thành công.

      Cùng xem lại những khoảnh khắc Ngô Minh Tú một mình “vượt cạn” trong những ngày qua:

 Ngày 01: Sài Gòn - Biên Hòa

 Ngày 02: Biên Hòa - Tx.Long Khánh

 Ngày 03: Long Khánh - Ngã ba 46

 Ngày 04: Ngã ba 46 - Mũi Né

 Ngày 05: Mũi Né - T.T Phan Rí Cửa

 Ngày 06 và các ngày sau đó sẽ liên tục được cập nhật trên Fanpage: Prox.vn - Quần Áo Thể Thao . Các bạn quan tâm nhớ like page để theo dõi nhé.

 

 

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục