Bộ quần áo thể thao xe đạp – món quà tặng thích hợp nhất trong dịp cuối năm.

Ngày: 22/01/2018 lúc 11:49AM

      Trong những dịp cuối năm, bạn đang băn khoăn không biết nên chọn món quà tặng gì cho bạn bè, người thân. Nếu những người thân quen bạn là một người đam mê thể thao nói chung và bộ môn đua xe đạp nói riêng thì bộ quần áo thể thao xe đạp là sự lựa chọn thích hợp. Phong trào đi xe đạp thể thao mấy năm gần nay đang phát triển mạnh trên phạm vi cả nước. Dành tặng một món quà cuối năm như vậy sẽ giúp người thân của bạn có thêm động lực tiếp tục theo đuổi bộ môn thể thao bổ ích này.

Bộ trang phục quần áo đua xe đạp đẹp dành cho cả nam và nữ

Cách chọn mua bộ quần áo đi xe đạp chất lượng, đẹp mắt.

      Nếu bạn muốn đặt mua một bộ quần áo đi xe đạp nhưng chiếc biết rõ gì về loại trang phục này thì nên tham khảo một số thông tin dưới đây:

 Địa chỉ uy tín: Với một thị trường bán quần áo đi xe đạp sôi động, nhộn nhịp như hiện nay, không khó để tìm được một thương hiệu chuyên sản xuất sản phẩm này. Bạn nên lựa chọn những tên tuổi được đánh giá cao, uy tín và chất lượng để được tư vấn cụ thể.

 Kích cỡ: Quần áo đua xe đạp yêu cầu sự bó sát vừa vặn với cơ thể nhưng lại đàn hồi để các động tác đạp xe dễ dàng. Nếu chưa biết rõ size quần áo của người thân, bạn có thể cung cấp thông tin cân nặng, chiều cao của họ để được nhân viên cửa hàng hướng dẫn.

 Chất liệu: Cần chọn những chất lượng thấm hút, kháng khuẩn tốt để thấm hút mồ hôi trong quá trình vận động nhiều. Chất lượng càng tốt càng có các tính năng vượt trội như chống nắng, co dãn, giữ nhiệt… giúp các tay đua đảm bảo sức khỏe để tiếp tục theo đuổi bộ môn này

 Thiết kế: Quà tặng phải thể hiện phong cách, cá tính của người nhận. Bạn có thể lựa chọn bộ quần áo xe đạp với màu sắc và họa tiết sao cho phù hợp với cá tính của người đua xe đạp. Tỉ mỉ trong chi tiết này sẽ ghi điểm với người được tặng khi nhận được một món quà hợp ý mình.

Những mẫu áo đua xe đạp có chất lượng cao cấp, hỗ trợ tay lái

      Nếu như bạn vẫn chưa chọn được nơi mua quần áo đi xe đạp uy tín, chất lượng có thể tham khảo PROX- thương hiệu 20 năm kinh nghiệm sản xuất quần áo, phụ kiện thể thao.

Tại sao nên đặt niềm tin vào PROX?

      Đến với PROX, khách hàng được bảo đảm các tiêu chí về chất lượng. Sản phẩm ở đây không chỉ đảm bảo độ bền, tính ứng dụng mà còn cả yếu tố thẩm mỹ, thời trang. PROX đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, thiết kế riêng sản phẩm theo yêu cầu và ý tưởng của khách. Hơn nữa giá cả rất hợp lý với các dịch vụ ưu đãi hấp dẫn.

Trang phục những bộ quần áo đi xe đạp dành cho tay đua chuyên nghiệp

      Hãy tìm hiểu thêm và tự trải nghiệm tại: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Tag: bộ quần áo thể thao xe đạp

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục