Vai trò có “1-0-2” của chiếc áo đua xe đạp không phải ai cũng biết

Ngày: 27/06/2017 lúc 11:00AM

Một trong những điều mà các tay đua xe đạp quan tâm chính là bộ quần áo đua xe đạp. Nhờ nó mà họ có thể bước được 50% chặng đường đến mục vinh quang và nửa còn lại là dựa vào sự cố gắng. Chắc hẳn bạn đang tò mò về chiếc áo đua xe đạp “thần thánh” đó. Hãy theo dõi bài viết sau để nắm bắt được thông tin.

Áo đua xe đạp đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với cua - rơ

Đặc điểm nào làm chiếc áo đua xe đạp trở thành vật “bất ly thân” của vận động viên

Là một trong những yếu tố góp phần vào sự thành công của vận động viên đua xe đạp đó chính là bộ quần áo. Quan trọng hơn cả vẫn là chiếc áo. Nhờ có nó mà nhiều tay đua đã giành được chiếc áo vàng trong đua xe đạp.

Để chọn cho mình một chiếc áo đua “cực chất” các tuyển thủ phải thật kỹ lưỡng trong việc lựa chọn chất liệu vải, kiểu dáng, kích thước, màu sắc làm sao cho chiếc áo hợp với dáng người và tiện ích khi sử dụng.

Chiếc áo đua xe đạp phải đảm bảo thoáng mát kháng khuẩn, lướt gió và chống nắng tốt

Có những người chỉ chú trọng một đặc điểm nên không quan tâm những chi tiết nhỏ khác đến lúc mua về mới thấy bất tiện. Chính vì vậy, bạn cần phải kỹ càng trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Áo đua xe đạp ngoài các yếu tố trên còn phải đảm báo những tính chất đặc trưng khác như: thoáng mát, không giữ mồ hôi, chống chọi được với mọi thời tiết, không bay màu và giảm kích ứng trên da…

Đảm bảo được những yếu tố này, chiếc áo đua xe đạp của hãng đó xứng đáng để bạn mang theo bên mình trong suốt những chặng đua. Đồng thời nó sẽ chứng kiến những thành công và thăng hoa của bạn trên các cung đường.

XEM THÊM: 

- Trải nghiệm thần kỳ với quần áo đua xe đạp thể thao TPHCM tại PROX

- Mẹo hay giúp bạn chọn được một bộ trang phục xe đạp "chim ưng" nhất

- Tò mò về nơi bán quần áo xe đạp giá rẻ uy tín chất lượng nhất TpHCM

Chọn mua áo đua xe đạp không thể bỏ qua nhãn hàng PROX cực ngầu

Có rất nhiều thương hiệu để bạn có thể mua quần áo đua xe đạp “hàng hiệu” như: Adidas, Nike … Nhưng không phải ai cũng có đủ tiền để sở hữu một chiếc áo như vậy.

Ngoài vấn đề giá cả, bạn còn phải mất thêm thời gian chờ đợi sản phẩm mới đến tay. Chính vì thế mà việc lựa chọn cho mình được một nhãn hàng đẳng cấp tại Việt Nam có thể sánh ngang những hãng thời trang nổi tiếng nước ngoài không ai khác chính là áo đua xe đạp mang thương hiệu PROX.

Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi sở hữu trên tay một chiếc áo đua xe đạp đáp ứng được mọi tiêu chí cao nhất về quần áo thể thao khi bạn mặc nó trên người. Sản phẩm được chú trọng từ những chi tiết dù là nhỏ nhất để tạo sự hoàn hảo từ đầu đến chân cho vận động viên giành được thành tích tốt nhất.

Việc đầu tiên cần phải chú ý tới chính là chất liệu của chiếc áo. Với loại vải thun Grappling sẽ giúp các tuyển thủ trong cuộc đua không có một giọt mồ hôi nào xuất hiện. Vì chất liệu vải giúp thấm mồ hôi, thoáng khí, khô nhanh.

Để không đụng hàng dù bạn chọn bất cứ hình dáng nào thì loại vải đó phải đảm bảo đàn hồi, co giãn, linh hoạt. Ngoài ra, loại vải này còn giúp lướt gió tốt. Chất vải phù hợp với mọi thời tiết và khó bay màu.

PROX lựa chọn cho các cua - rơ chuyên nghiệp

Không những thế, giá cả tại PROX cũng phải chăng so với các loại hàng hiệu thể thao trên thế giới. Nếu bạn có trong tay chiếc áo đua xe đạp của hãng PROX, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy hối tiếc khi đã sở hữu nó trong tay.

Loại vải này còn giúp đẩy nhanh tốc độ tăng lưu thông máu và các oxygen đến cơ bắp. Vận động ra nhiều mồ hôi cộng thêm vải thấm nước sẽ làm cho chiếc áo của bạn có mùi khó chịu.

Bạn nên dẹp bỏ những ám ảnh đó đi khi sở hữu trong tay một chiếc áo do chính PROX sản xuất. Nếu không phải là hãng PROX sản xuất thì nhiều người đã mất thêm một khoản tiền “dưỡng già" vào mua chiếc áo đó. Số khác lại ham rẻ nên sẽ lựa chọn phải những thương hiệu “chui” để bị chúng lừa gạt làm ảnh hưởng tới kết quả sức khỏe sau này.

Ghé shop PROX để lựa chọn cho mình bộ quần áo đua xe đạp phù hợp

Đã có rất nhiều chuyên gia từ những hãng thời trang nước ngoài đã tìm tới và dùng thử sản phẩm, Có tới 93% khách hàng đánh giá cao sau khi sử dụng quần áo đua xe đạp của PR0X.

Còn bạn tại sao chưa sử dụng thử để có những trải nghiệm tốt nhất về chiếc áo đua xe đạp nói chung và các sản phẩm khác của PROX nói riêng như: quần áo Triathlon hay quần áo đua xe đạp. Hãy nhanh tay liên hệ tới số:093 7777 965 - 0839 100 719 Hoặc ghé địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1 để mang về cho mình một bộ quần áo đua xe đạp “chất nhất quả đất”.

Ms Kim
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục