Công nghệ HEIQ là gì? Vì sao các tay đua xe đạp nên mua quần áo đua xe đạp có tích hợp công nghệ HEIQ

Ngày: 23/11/2017 lúc 15:18PM

         Là công nghệ tiên phong nổi tiếng trong ngành dệt, HEIQ chính là sự thành công trong đổi mới để tạo ra một số hiệu ứng dệt hiệu quả, bền với nhiều tính năng vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường. Được nghiên cứu và phát triển bởi mạng lưới công nghệ hiện đại cùng các chuyên gia hàng đầu, HEIQ chính là công nghệ mới đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

 

Công nghệ HEIQ bậc nhất tại Thụy Sĩ dẫn đầu về cơ chế cảm nhiệt và kháng khuẩn

Công nghệ HEIQ tiên tiến giúp bạn giải quyết những bất cập khi vận động ở cường độ cao nhờ những tính năng vượt trội

         HEIQ là công nghệ tiêu biểu trong ngành may mặc, có thể đưa được lên tất cả các loại xơ dệt trừ 100% xơ polypropylen và tuân thủ với tiêu chuẩn Oekotex 100. HEIQ cũng được thông qua hai phương pháp thử nghiệm là: TL83050331 (thử nghiệm phơi) và PHLC (thử nghiệm sắc ký lỏng hiệu năng cao) để xác định nồng độ permethrin, cho phép tiếp xúc trực tiếp với da. Không chỉ vậy, viện sức khỏe nhiệt đới và công cộng Thụy Sĩ (TPH) chứng minh HEIQ bám lâu vào vải và có độ bền lâu tới 100 lần giặt.

  • Điểm danh những công nghệ làm nên tên tuổi cho HEIQ

* HEIQ Smart Temp - Công nghệ cảm nhiệt HEIQ thông minh: Giúp nhận biết nhiệt độ cơ thể, có thể làm mát cho cơ thể khi vận động ở cường độ cao và giữ ấm cho cơ thể khi trời lạnh.

* HEIQ Fresh Tech: Kiểm soát mùi vượt trội: Giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu bám vào quần áo khi cơ thể tăng tiết mồ hôi.

* HEIQ Glide: Tự do di chuyển. Với ưu điểm này, công nghệ HEIQ sẽ giúp bạn có được sự thoải mái nhất dù đang hoạt động ở cường độ nào.

* HEIQ Sun Block: Ngăn chặn tia UV. HEIQ Sun Block sẽ bảo vệ, chống nắng và ngăn cản tia UV gây hại cho da.

* HEIQ Bug Guras: Chống lại muỗi , bọ tick, bọ bụi nhà, rệp và bọ cánh cứng ở thảm.

* HEIQ Eco Dry: Không thấm nước

* HEIQ Clean Tech: Công nghệ thân thiện với môi trường.

Công nghệ HEIQ được tích hợp trên quần áo đua xe đạp cao cấp của PROX

Vì sao phải chọn mua quần áo đua xe đạp có công nghệ HEIQ tiên tiến nhất của Thụy Sĩ?

         Đối với các vận động viên đua xe đạp, công nghệ HEIQ là một trong những công nghệ hiện đại nhất. Sản phẩm nào có tích hợp công nghệ HEIQ sẽ bảo vệ cho cơ thể tốt hơn so với các công nghệ thông thường khác. Do đó, đối với bộ môn đua xe đạp chuyên nghiệp thì HEIQ là phù hợp hơn hết để bảo vệ cho cơ thể tối đa. Tại tphcm, Prox tự hào với vị thế là đơn vị hàng đầu về quần áo đua xe đạp, dẫn đầu về công nghệ vải và công nghệ HEIQ trên quần áo đua xe đạp để tạo ra những sản phẩm cao cấp nhất, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Không chỉ vây, ProX tự hào với chất vải cao cấp khi sản xuất ra quần áo đua xe đạp.

Xưởng may hiện đại của PROX chuyên sản xuất quần áo xe đạp cao cấp

         Sỡ hữu 9 tính năng vượt trội: thoáng khí, thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn, nhanh khô, mềm mịn, co giãn, đàn hồi, chống tĩnh điện, dễ giặt ủi các sản phẩm quần áo xe đạp của PROX đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Công nghệ HEIQ và công nghệ vải hiện đại của PROX sẽ hỗ trợ đắc lực nhất cho các tay đua chinh phục các thử thách trong những giải đấu chuyên nghiệp nhất. Tin chắc rằng, những gì các vận động viên kỳ vọng ở sản phẩm quần áo đua xe đạp sẽ được PROX đáp ứng tốt nhất.

Ms Kim
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục