Hành trình cao nguyên – Chinh phục thử thách 2017

Ngày: 09/12/2017 lúc 12:12PM

Gải đua xe đạp “HÀNH TRÌNH CAO NGUYÊN” là một trong những sự kiện lớn trong giới đua xe đạp. Hằng năm, giải qui tụ được rất nhiều các vận động viên tham gia với những màn đua xe kịch tính và hấp dẫn. Nhằm đẩy mạnh phong trào đua xe đạp trong nước và bằng sự cố gắng cao huy động từ các nhà tài trợ về tiền, quần áo đua xe đạp,… năm nay Ban Tổ Chức tiếp tục thực hiện giải đua xe đạp “HÀNH TRÌNH CAO NGUYÊN” lần thứ 3, năm 2017 với lộ trình cụ thể như sau:

Thời gian: 3 ngày liên tục (8/12 – 10/12/2017) với 2 chặng đua:

Chặng 1: Sài Gòn - Bảo Lộc. (Từ Hàng Xanh đi Bảo Lộc). Sáng ngày 8/12/2017 các tay đua sẽ bắt đầu chặng đua thứ nhất tại Hàng xanh với nhiệm vụ chinh phục ngọn đèo Bảo Lộc và nhận thưởng tại đây.

Trao giải vua leo núi chặng đèo Bảo Lộc

Trao giải Nữ hoàng leo núi chặng đèo Bảo Lộc

Chặng 2: Bảo Lộc - Đà Lạt . Thời gian : 9/12/2017: từ Bảo Lộc đi Đà Lạt. Các tay đua sẽ chinh phục ngọn đèo Prenn. Và sau đó là lễ trao giải thưởng ở chặng này sẽ diễn ra ngay tại đèo Prenn với thời gian dự kiến: 11h30 cùng ngày.

Trước lúc xuất phát chặng đua thứ 2 , chặng Bảo Lộc - Đà Lạt

Sau khi kết thúc chặng 2 sẽ có chương trình gala và trao giải chung cuộc lúc 18h cùng ngày.

Năm nay, giải “Hành Trình Cao Nguyên 2017” ước lượng có khoảng 150 vận động viên của các câu lạc bộ mạnh ở khu vực phía Nam và cơ cấu giải thưởng được phân chia như sau: Sẽ trao giải thưởng (từ hạng 1 đến 10) cho 3 hạng mục sau:
 Hạng mục Nam dưới 35 tuổi        
 Hạng mục Nam trên 35 tuổi         
 Hạng mục Nữ 

Trao giải nhất chung cuộc cho Nữ

Trao giải nhất chung cuộc cho Nam

Ngoài việc chính là tổ chức giải đua xe đạp cho các VDV thì hành trình cao nguyên còn tổ chức thêm các chương trình vì cộng đồng như: chương trình trao tặng 10 chiếc xe đạp cho trẻ em nghèo lúc 15h, ngày 8/12/2017. Đặc biệt , trong giải đua xe đạp lần này, PROX sẽ tài trợ cho giải áo đua xe đạp, bao tay đi xe đạp cao cấp cho các tay đua đạt giải cao. Vì thế, giải đấu lần này là cơ hội hiếm có mà các tay đua không nên bỏ lỡ.

ProX với 2 CLB Ban Mê Xanh Buôn Ma Thuột và CLB Chu Nguyễn Hòn Đất Kiên Giang

Kết quả chặng đua sẽ liên tục được PROX cập nhật trên các trang mạng xã hội (like Fanpage: Prox.vn – Quần Áo Thể Thao để cập nhật thông tin về các giải đấu khác), website,.. để bạn đọc có thể theo dõi.


PROX tài trợ giải "Hành Trình Cao Nguyên" áo đua xe đạp, bao tay đua xe đạp

Đêm Gala chung kết "Hành Trình Cao Nguyên" 2017

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục