Hòa chung niềm vui với Nguyễn Thị Thật – Cua – rơ vàng của thể thao Việt Nam

Ngày: 22/08/2017 lúc 09:24AM

Xuất sắc mang về huy chương vàng cho đoàn thể thao Việt Nam, cô gái vàng Nguyễn Thị Thật đã giành vị trí dẫn đầu với nội dung đua xe đạp vòng tròn nữ tại Sea Games 29 ở Malayxia.

Hòa chung niềm vui chiến thắng tại Seagame với các vận động viên Việt Nam, vào ngày thứ hai thi đấu Đoàn thể thao Việt Nam tại Sea Games 29 đã xuất sắc giành huy chương vàng với môn đua xe đạp vòng tròn nữ.

Trên đường đua hết sức căng go nhưng vận động viên Nguyễn Thị Thật đã quyết tâm dành chiến thắng và cán đích đầu tiên với thành tích 1:02:12. Cô đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký khác mang về cho thể thao Việt Nam huy chương vàng thứ 6. Chiế Huy chương này là huy chương thứ 13 trong bảng tổng sắp huy chương của đội tuyển Việt Nam (6HCV,  3 HCB, 4 HCĐ).

Nguyễn Thị Thật xuất sắc dành huy chương vàng trong môn đua xe đạp vòng tròn

Tại các nội dung thi đấu khác, đoàn thể thao Việt nam cũng giành về nhiều huy chương vàng, nữ võ sĩ Dương Thúy Vi tại môn Wushu với nội dung thương thuật cũng đã xuất sắc dành huy chương vàng cho đoàn thể thao nước nhà.

Với môn bơi lội, 200m bơi bướm các vận động viên nữ Việt Nam đã xuất sắc vượt qua vòng loại với thành tích 2:15.10 và 2:15.42.

Đến với ngày thi đấu thứ 2, các vận động viên Việt Nam sẽ tham gia nhiều các bộ môn khác như: Bơi lội, bắn súng, thể dục dụng cụ, đấu kiếm, bắn súng… Mong rằng các vận động viên sẽ cố gắng và giành chiến thắng với huy chương vàng cho đoàn thể thao Việt Nam.

Ms Kim
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục