Lê Nguyễn Paul – Niềm tự hào của đội tuyển Việt Nam

Ngày: 29/08/2017 lúc 09:23AM

Là một trong những vận động viên người Việt Kiều nằm trong đội tuyển bơi của Việt Nam. Paul Lê Nguyễn đã xuất sắc giành 4 huy chương đồng ở nội dung bơi cự ly ngắn. Từ đó, chứng tỏ người Việt Nam không thua kém ai.So  về số lượng huy chương, Lê Nguyễn Paul đứng thứ hai trong số các VĐV Việt Nam tham dự giải năm nay, chỉ thua đồng đội Nguyễn Thị Ánh Viên.

Lê Nguyễn Paul chia sẻ :"Thành tích của tôi cũng tạm ổn, nhưng tôi tin mình có thể làm tốt hơn. Tôi sẽ quay lại luyện tập chăm chỉ để bơi nhanh hơn”.

"Tôi sẽ cố giành HC vàng ở SEA Games hai năm nữa. Ở những giải đấu khác, tôi sẽ cố đạt thành tích nhanh như Ánh Viên, để chứng tỏ người Việt Nam cũng có khả năng bơi không thua kém ai".

Biểu cảm dễ thương của Paul Lê Nguyễn khi lên mục nhận giải

Anh sẽ trở về Mỹ luyện tập và quay lại Việt Nam khi có giải đấu. Tại Mỹ, kình ngư sinh năm 1992 tiếp tục luyện tập cùng Ánh Viên và HLV Đặng Anh Tuấn.

Hứa hẹn tại SEA Games 2019, Lê Nguyễn Paul sẽ thi đấu ở tuổi 26. Thừa nhận phải đối đầu những người trẻ hơn rất nhiều, anh sẽ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cho lần thi đấu sau.

Không chỉ tài năng trên đường đua xanh, Lê Nguyễn Paul còn gây chú ý ở SEA Games 29 với nét mặt biểu cảm ngộ nghĩnh mỗi khi đứng trên bục nhận giải.

Ms Kim
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục