Những công dụng tuyệt vời của trang phục quần áo đua xe đạp mà cua-rơ nên biết

Ngày: 29/12/2017 lúc 11:42AM

      Hấp dẫn từ trong ra ngoài, quần áo đua xe đạp cao cấp đem đến cho người mặc sự thoải mái và vẻ đẹp thời trang lôi cuốn, chính vì vậy nó giống như một người bạn đồng hành đắc lực cùng các cua-rơ trong mọi hành trình. Những bộ quần áo đua xe đạp thể thao chính hãng có gì khác biệt so với trang phục đi xe đạp thông thường mà các cua-rơ nên biết và cân nhắc trước khi quyết định mua quần áo đua xe đạp. Dưới đây là những chia sẻ tuyệt vời về công dụng của quần áo đua xe đạp từ các vận động viên chuyên nghiệp, cực kì hữu ích cho các cua-rơ từ amatuer đến các vận động viên chuyên nghiệp.

Khách tham dự triển lãm Vietnam Cycle 2017 lựa quần đua xe đạp của PROX

Bộ quần áo đua xe đạp hấp dẫn các cua-rơ nhờ thiết kế sang trọng và công dụng tuyệt vời

      Hiện nay, công nghệ hàng đầu về sản xuất quần áo công nghệ cao sẽ giúp đem đến cho các tay đua những trang phục quần áo đua xe đạp cao cấp với những tính năng chuyên nghiệp, là sự hỗ trợ tốt nhất để các vận động viên vượt mặt đối thủ. Những bộ trang phục đi xe đạp tốt nhất, giống như quần áo đua xe đạp của PROX sẽ giúp cho các tay đua có được sự thoải mái khi tập luyện hoặc thi đấu, vì sao như thế?.

      Quần áo đua xe đạp của PROX là loại vải đặc biệt tích hợp 9 tính năng chỉ trong một sản phẩm, do đó các cua-rơ mặc những trang phục đi xe đạp thể thao này sẽ cực kì thoải mái, không hề cảm thấy khó chịu dù đang vận động ở cường độ cao. 9 tính năng vượt trội của sản phẩm quần áo đua xe đạp mà bất kì cua-rơ nào cũng không được bỏ lỡ khi nói đến trang phục đi xe đạp của PROX đó là: chống nắng, kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi nhanh, dễ giặt ủi, nhanh khô, thoáng khí, co giãn mịn, chống tĩnh điện và nhất là lướt gió cực kì tốt. Đây là những tính năng cực kì cần thiết trên quần áo đua xe đạp dành cho các cuộc đua chuyên nghiệp mà các cua-rơ nên sỡ hữu nhất.

Bộ quần áo đua xe đạp cao cấp và hợp thời trang dành cho các cua-rơ nam và nữ

      Áo và quần đua xe đạp là những trang phục quan trọng nhất dành cho các vận động viên đua xe đạp. Đó đó, các tay đua nên hiểu rõ sử dụng những sản phẩm quần áo đua xe đạp giá rẻ, kém chất lượng sẽ làm giảm sút chất lượng và ảnh hưởng đến thành tích trong các cuộc đua. Do đó, lựa chọn thông minh dành cho các cua-rơ chuyên nghiệp là trang phục đi xe đạp thể thao cao cấp với những tính chất vải đặc biệt, hòa quyện với yếu tố thời trang đẳng cấp.

Địa chỉ cung cấp quần áo đua xe đạp uy tín tại tphcm

      Hiện nay quần áo đua xe đạp của PROX hoàn toàn làm từ chất liệu vải nhập khẩu và các loại đệm đáy chuyên dụng xuất xứ từ Italy, do đó đảm bảo chất lượng tốt nhất và luôn đem đến cho các tay đua “chất lượng vàng” để vượt mặt đối thủ. PROX cam kết dẫn đầu chất lượng và sự uy tín đối với khách hàng. Ngoài ra, bộ phận thiết kế của PROX sẽ đem đến cho các vận động viên sự chuyên nghiệp và một đẳng cấp khác với mẫu mã đẹp và đa dạng bằng dịch vụ chuyên thiết kế theo yêu cầu khách hàng – CUSTOM MADE APPAREL.  

Phụ kiện bao tay đua xe đạp cao cấp chuyên dùng cho các vận động viên đua xe đạp chuyên nghiệp

     Liên hệ hotline: 093.7777.965 hoặc (028)39100719 để được tư vấn lựa chọn sản phẩm quần áo đua xe đạp đẹp và cao cấp nhất.

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục