Trải nghiệm khó quên với những hành trình huyền thoại đạp xe trên thế giới

Ngày: 18/07/2017 lúc 14:03PM

Xe đạp là một trong những phương tiện cho những người đam mê dịch chuyển và ngắm cảnh thiên nhiên trên khắp mọi nơi. Bạn chỉ cần trang bị cho mình một bộ quần áo đua xe đạp chất lượng và một con xe chắc chắn, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị. Và sau đây là tổng hợp những tuyến đường đã đi vào huyền thoại của những “anh hùng xa lộ” trên thế giới.

Con đường tử thần ở Bolivia:

Là con đường nguy hiểm nhất trên thế giới. Với chiều dài gần 65km, kết nối La Paz và Coroico, đây là con đường huyền thoại đầy thử thách với những khúc cua liên tiếp, những đoạn xuống dốc nhấp nhô dài 600m, phù hợp cho những người đam mê du lịch bằng xe đạp.

Con đường tử thần ở Bolivia

Hành trình Des Grandes Alpes, Pháp

Chặng đường cổ điển Des Grandes Alpes là một trong những chặng đường vượt núi đẹp nhất châu Âu, trải dài từ hồ Geneva đến Mediterranean với những đoạn đường vượt đèo trên những con đường cao nhất ở Pháp.

Hành trình đạp xe Des Grandes Alpes

Hành trình Tour De Congo:

Đây là một tuyến đường quanh co dài 960km qua những vùng đất phía Tây của quốc gia này. Con đường này thu hút sự chú ý từ những người yêu thích đạp xe mạo hiểm trên toàn thế giới. Cùng với địa hính rừng núi tuyệt đẹp sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi đạp xe.

Chặng đường Tour De Congo

Tuyến đường từ biển chết đến biển đỏ:

Nó bắt đầu từ ngọn núi Nebo qua vùng đất Promised và tiến về phía điểm thấp nhất của trái đất: Biển Chết. Địa hình thấp hơn 418m so với mặt nước biển, sau đó tiếp tục hướng tới Biển Đỏ. Hành trình này sẽ đi qua một số địa điểm tham quan nổi tiếng của Jordan đó là cung điện Al Karak và thành cổ Petra.

Chặng đường từ biển chết đến biển đỏ

Hành trình bờ biển Thái Bình Dương, Canada, Mỹ

Bắt đầu từ Vancouver và kết thúc gần biên giới Mexico, tuyến đường dài hơn 3.200km này chạy theo đường cao tốc ven biển Thái Bình Dương thông qua các tiểu bang Washington, Oregon và California. Dọc theo con đường du khách sẽ được đạp chiếc xe của mình trên những con đèo mù sương, băng qua cầu Golden Gate ở San Francisco và đi qua những bãi biển lướt sóng nổi tiếng của California.

Hồ Titicaca đến Machu Picchu, Peru

Tuyến đường xe đạp leo núi đầy thử thách bắt đầu và kết thúc tại hai điểm tham quan nổi tiếng nhất của đất nước này. Bắt đầu từ hồ Titicaca, hồ nước cao nhất trên thế giới, ở độ cao hơn gần 3.900m so với mực nước biển, hành trình sẽ đi qua các thị trấn đầy màu sắc trên đường đến thành cổ Machu Picchu nổi tiếng.

Chặng đường từ Hồ Titicaca đến Machu Picchu, Peru

Đường cao tốc Pamir, Tajikistan

Là nơi có những khung cảnh đẹp hơn bất cứ hành trình đạp xe mạo hiểm nào trên trái đất. Với rất ít cửa hàng hoặc thị trấn, du khách phải tự mang các nhu yếu phẩm cần thiết khi đạp xe qua hồ nước màu xanh lam tuyệt đẹp hay những thung lũng trập trùng của cao nguyên Pamir.

Ms Kim
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục