Giới thiệu chung về nón thể thao và nón hiphop PRO-X

Ngày: 19/04/2018 lúc 15:37PM

      Nón thể thao và nón hiphop không còn là vật dụng để che nắng, bảo vệ đầu mà đã trở thành một phụ kiện thời trang đắc lực cho những cô nàng, anh chàng sành điệu. Đây là những phụ kiện thể hiện phong cách và cá tính, cũng như là món quà ý nghĩa, thích hợp để dành tặng bạn bè và người thân.

Trong những năm gần đây, thị trường phụ kiện nón thể thao và nón hiphop phát triển mạnh mẽ với nhiều thương hiệu như Nike, Adidas… Các thiết kế mẫu mã sản phẩm ngày càng đa dạng, có nhiều lựa chọn về một chiếc nón hợp thời trang và ưng ý nhất, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang.

non-the-thao-PRO-X

Nhiều bạn trẻ rất ưu chuẩn sản phẩm của PRO-X

PRO-X - địa chỉ cung cấp nón thể thao và nón hiphop chính hãng, uy tín, chất lượng

     Một trong những thương hiệu nón thể thao và nón hiphop nổi tiếng tại Việt Nam phải nói đến PRO-X. Sản phẩm phụ kiện nón của PRO-X với ưu điểm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, hợp thời trang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

PRO-X đã có kinh nghiệm 20 năm trong sản xuất trang phục và phụ kiện thể thao như: quần áo đua xe đạp, quần áo tập Gym, găng tay chống nắng, balo, bình nước, nón thể thao, nón hiphop… Những sản phẩm nón thể thao và nón hiphop của PROX luôn mang những tính năng nổi bật như sau:

  • - Phom dáng: Luôn giữ phong dáng chuẩn trong mọi điều kiện. Có nhiều kích cỡ để lựa chọn phù hợp cho cả nam lẫn nữ.
  • - Chất liệu: Vải Polyester được nhập từ nước ngoài, chống nắng, thoáng khí, êm đầu, đàn hồi, mát, không ảnh hưởng đến da đầu. Cap nón sử dụng chất liệu cứng, với độ dài vừa phải vừa chống ánh nắng trực tiếp vừa đảm bảo tầm nhìn. Đệm vòng đầu với tấm mút tạo nên sự êm ái, thoải mái, không gây kích ứng và đau khi đội.
  • - Công nghệ in Sublimation: Kỹ thuật phối màu đẹp mắt, không bị phai, không bị nhòe trong quá trình giặt ủi
  • - Công nghệ may may tiên tiến: Đường may chắc chắn, tinh tế. Điểm nối các mảnh vải phối lưới khéo léo. Chính vì thế, tạo nên những sản phẩm chất lượng, bền đẹp dù qua quá trình sử dụng và giặt ủi lâu dài.

non-hip-hop-PRO-X

Nón hiphop PRO-X đa dạng mẫu mã, phù hợp với cả nam và nữ

     Ngoài ra, PRO-X còn cung cấp dịch vụ thiết kế theo yêu cầu, sản xuất những mẫu nón dựa theo ý tưởng từ khách hàng với giá cả vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, công ty có đội ngũ tư vấn tận tình cùng những chính sách ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn.

Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục