Kinh nghiệm mua quần áo đi xe đạp hà nội đảm bảo về giá và chất lượng

Ngày: 11/12/2017 lúc 16:58PM

          Hà nội là một trong những thị trường tiềm năng nhất để kinh doanh quần áo đua xe đạp. Do đó, mua quần áo đi xe đạp hà nội không hề khó tuy nhiên nếu không biết cách chọn đồ thì bạn cũng rất dễ mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Để mua được sản phẩm tốt với chất lượng cao cấp và giá cả phù hợp , bạn có thể tham khảo những địa chỉ uy tín chuyên bán quần áo đua xe đạp ở nhiều nơi khác nhau.

Quần áo đua xe đạp cao cấp PROX xuất hiện tại Triển lãm Vietnam Cycle 2017 - Hà Nội

Thị trường quần áo đi xe đạp hà nội có nhiều không?

          Ở Hà Nội và một số tỉnh thành lân cận , phong trào đua xe đạp cực kì phát triển chính vì vậy nhu cầu về quần áo đi xe đạp hà nội cũng rất nhiều. Do đó, mua quần áo đua xe đạp loại nào là tốt thì các cua-rơ nên tham khảo những gợi ý dưới đây:

 Chọn chất liệu vải mềm mịn và thấm hút mồ hôi tốt để không khó chịu khi tập luyện với cường độ cao. Vì những chất liệu vải cao cấp kết hợp với công nghệ hiện đại (nổi trội nhất là công nghệ HEIQ- công nghệ tốt nhất hiện nay của Thụy Sĩ được ứng dụng trong ngành may mặc với nhiều tính năng vượt trội) sẽ giúp bảo vệ cơ thể tối đa trong suốt quảng đường chạy. Quần áo đua xe đạp công nghệ cao giúp: chống nắng, kháng khuẩn, co giãn tốt, mềm mịn, không gây dị ứng cho da,…

Áo đua xe đạp cao cấp PROX

 Riêng đối với quần đua xe đạp thì khi mua quần đua xe đạp, bạn nên chú ý lựa chọn quần dựa trên các loại đệm đáy bên trong quần. Căn cứ vào mức độ tập luyện khác nhau mà các vận động viên sẽ lựa chọn loại pad quần phù hợp với nhu cầu. Vì hiện nay có 3 loại pad quần phổ biến có thể phục vụ từ tập luyện thông thường đến chuyên nghiệp tương ứng với độ dày mỏng khác nhau.

Pad quần đua xe đạp cao cấp PROX

          Ở trên là những kinh nghiệm khi bạn muốn mua quần áo đi xe đạp. Ngoài ra, đối với các cua-rơ để có được những sản phẩm có chất lượng cao cấp thì bạn cũng có thể tham khảo thêm những địa chỉ uy tín từ sự giới thiệu của bạn bè trong nhóm , câu lạc bộ,…

Nên mua quần áo đi xe đạp hà nội ở đâu?

          Quần áo đi xe đạp hcm và quần áo đi xe đạp hà nội là những nơi bán quần áo đi xe đạp nhộn nhịp nhất trên cả nước với nhiều sản phẩm cao cấp và chất lượng. Có uy tín cao, chất lượng tốt và giá cả phù hợp, các sản phẩm quần áo đi xe đạp của PROX đã có mặt ở khắp các đại lý và cửa hàng chuyên bán quần áo thể thao, do đó các khách hàng có thể mua được sản phẩm tốt một cách dễ dàng. Nếu có nhu cầu về quần áo đua xe đạp, bạn có thể tìm đến các đại lý của PROX tại Hà Nội để tìm mua các sản phẩm cao cấp nhất hoặc có thể đặt online theo thông tin sau:

 Website: prox.vn

 Facebook: Prox.vn – Quần Áo Thể Thao

 Hotline: 0937777965 – 02839100719

 Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tphcm

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục