Trải nghiệm "thần kỳ" với quần áo đua xe đạp thể thao TpHCM tại PROX

Ngày: 28/06/2017 lúc 10:42AM

Rất khó khăn cho bạn nếu phải tìm cho mình một bộ quần áo xe đạp thể thao tpHCM chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng. Vì nếu chỉ cần một sơ sảy nhỏ bạn sẽ vớ phải quần áo đua xe đạp “dởm” mà không hề hay biết. Hãy thận trọng khi bạn muốn mua quần áo đua xe đạp giá rẻ.

Cẩn thận khi lựa chọn quần áo đua xe đạp TPHCM

Những yếu tố giúp bạn lựa chọn quần áo xe đạp thể thao TPHCM chất lượng

Rất dễ nhầm lẫn với những nhãn hiệu quần áo thể thao hay quần áo đua xe đạp nhái, dởm từ các thương hiệu lớn của nước ngoài. Bạn sẽ rất khó lựa chọn trong cả trăm cửa hiệu bán quần áo đua xe đạp tpHCM.

Để lựa chọn cho mình được một quần áo đua xe đạp giá tốt bạn cần phải căn cứ vào các yếu tố như : Chất liệu phải đảm bảo được độ co giãn, đàn hồi tốt phù hợp với vận động các cơ khi đi xe đạp.

Bạn cần phải biết thông tin khi chọn quần áo đua xe đạp

Loại vải đó phải thoáng khí, khô nhanh và không gây kích ứng cho da. Đặc biệt, chất liệu vải phải kháng mụn, chống nắng và không gây cảm giác ngứa rát...Áp dụng công nghệ may tiên tiến giúp mang lại tính thẩm mỹ cao cho bộ quần áo, giấu vải thừa tốt, tôn dáng của cơ thể và không tạo bất kỳ lực cản nào đối với các vận động viên.

Vì bộ quần áo đua xe đạp không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo an toàn cho các cua - rơ nên khi lựa chọn bạn nên chọn lựa những bộ quần áo cycling cao cấp để đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối.

PROX - thương hiệu làm nên chất lượng cho quần áo xe đạp thể thao TPHCM

Khi bạn muốn mua quần áo đua xe đạp hay bộ quần áo thể thao thì không thể bỏ qua cái tên PROX. Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ yêu thích thương hiệu này vì không chỉ sản phẩm đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng mà còn đa dạng về mẫu mã và kích cỡ như: Quần áo triathlon, quần áo đua xe đạp, Bộ sưu tập Cycling, Cycling cao cấp … luôn làm cho bạn choáng ngợp.

Các sản phẩm quần áo thể thao của PROX trước khi tung ra thị trường đều được chú trọng trong từng đường kim mũi chỉ để cho ra chất lượng sản phẩm tốt nhất. Đến với PROX, bạn sẽ tha hồ lựa chọn kích thước, màu sắc và giá cả cho từng mẫu mã sản phẩm.

Điều đặc biệt làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với PROX chính là chất lượng trong từng sản phẩm. Chất liệu PROX dùng cho các loại quần áo thể thao chính là Grappling giúp thấm mồ hôi và khô thoáng nhanh chóng. Ngoài ra, loại vải này còn giúp kháng mụn, chống nắng.

Thiết kết đẹp làm tôn lên body của người mặc, chống lại mọi vật cản như nước và gió khi các tuyển thủ mặc chúng thi đấu. Khóa kéo hình giọt nước làm tăng tính thẩm mỹ và giấu vải thừa tốt.

PROX chuyên sản xuất quần áo đua xe đạp cao cấp với công nghệ hiện đại

98% khách hàng khi đã trải nghiệm sản phẩm đồ thể thao của PROX đều đánh giá rất cao và họ luôn tin tưởng chọn PROX cho các hoạt động thể thao của mình. Ngoài trang phục thể thao, PROX còn cung cấp các phụ kiện đi kèm làm tăng tính thẩm mỹ và “chất” cho bộ đồ.

Không có lý do gì PROX lại nằm ngoài sự lựa chọn của bạn về quần áo xe đạp thể thao TpHCM. Hãy nhanh tay liên hệ qua hotline: 093 7777 965 - 028 39100719 hoặc tới địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1 để tận mục sở thị và chọn ngay cho mình một bộ quần áo đua xe đạp vừa ý.

Ms Kim
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục