Vì sao các cua-rơ chấp nhận chi tiền triệu để mua quần áo xe đạp đua cao cấp?

Ngày: 25/12/2017 lúc 16:38PM

      Trên thị trường hiện nay, giá cả quần áo xe đạp đua đa dạng từ thấp đến cao phụ thuộc rất lớn vào chất lượng của bộ quần áo đua xe đạp. Những sản phẩm kém chất lượng thường không đáp ứng được nhu cầu của các vận động viên về sự thoải mái cũng như yếu tố thời trang, do vậy các cua-rơ sẵn sàng bỏ tiền triệu để mua sắm các trang phục đi xe đạp cao cấp cho “thỏa đam mê”

Quần áo đua xe đạp PROX được trưng bày tại triển lãm Vietnam Cycle 2017

Bí quyết săn lùng quần áo xe đạp đua của các vận động viên đua xe đạp

      Ngoài thị trường, có rất nhiều thương hiệu quần áo đua xe đạp cao cấp của các nhãn hàng lớn được các vận động viên đua xe đạp yêu thích. Tuy nhiên, hàng kém chất lượng vẫn luôn là một đối thủ mạnh tràn ngập thị trường quần áo đua xe đạp, gây hoang mang trong tâm lý tiêu dùng của nhiều người. Vậy đâu mới là bộ quần áo xe đạp chuẩn cao cấp có thể chiếm lĩnh thị trường và chinh phục được các cua-rơ từ amatuer đến các vận động chuyên nghiệp.

Sản phẩm áo đua xe đạp cao cấp được ưa chuộng trên thị trường

      Hiện nay, quần áo đua xe đạp tốt nhất dành cho các cua-rơ, nhận được sự tín nhiệm cao của thị trường chính là những trang phục quần áo đi xe đạp thể thao có tích hợp công nghệ HEIQ trên chất liệu vải. Công nghệ HEIQ là công nghệ bậc nhất tại Thụy Sĩ, có tác dụng cảm nhiệt và kháng khuẩn cực kì tốt. Nếu trang phục quần áo đua xe đạp nào được tích hợp HEIQ trên đó thì sản phẩm đó sẽ đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái, một sự hỗ trợ tốt nhất để các tay đua chinh phục những chặng đường trong các cuộc đua cam go.

Những kiểu quần đua xe đạp "đốn tim" hàng triệu cua-rơ

      Trong giới đua xe đạp thì quần áo đi xe đạp cao cấp PROX đang được các cua-rơ cực kì ưa chuộng khi nó là thương hiệu hàng đầu số 1 tại Việt Nam, chuyên sản xuất quần áo công nghệ cao. Sản phẩm quần áo đua xe đạp cao cấp của PROX kết hợp hoàn hảo giữa 9 tính năng vượt trội chỉ trong một sản phẩm: chống nắng, kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi nhanh, mau khô, dễ giặt  ủi, thoáng khí, co giãn mịn, lướt gió và chống tĩnh điện giúp bảo vệ các tay đua toàn diện hơn. Sử dụng quần áo đua xe đạp cao cấp của PROX, thử thách chinh phục những cung đường dài và ngoằn ngoèo sẽ như được vơi đi phần nào.

Các loại đệm đáy (pad) quần đua xe đạp cao cấp nhất

Cửa hàng quần áo xe đạp đua PROX ở đâu?

      Tọa lạc ở vị trí thuận lợi, ngay trung tâm Quận 1- Tphcm,  PROX là địa chỉ thường xuyên được các cua-rơ ghé thăm khi có nhu cầu mua sắm quần áo đua xe đạp thể thao. Cửa hàng có một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng riêng, sẽ tư vấn nhiệt tình để các tay đua có được sản phẩm phù hợp nhất. Đem đến cho khách hàng sự hài lòng, PROX là địa chỉ uy tín cho các cua-rơ quẹo lựa các trang phục và phụ kiện đi xe đạp cao cấp với giá cả tốt nhất.

Phụ kiện bao tay đi xe đạp thể thao cao cấp của PROX

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH PROX

17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tphcm

Hotline: (028)39100719 – 0937777965

Facebook: Prox.vn – Quần Áo Thể Thao

Website: prox.vn

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục