Tò mò về nơi bán quần áo xe đạp giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất tại TPHCM

Ngày: 28/06/2017 lúc 09:53AM

Để tìm được một nơi bán quần áo xe đạp giá rẻ uy tín chất lượng nhất không phải dễ. Nếu bạn không có kinh nghiệm và chuyên môn thì khả năng mua phải hàng “dởm” là rất cao. Nếu bạn đang muốn chọn một bộ đồ chất lượng tốt thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Nơi bán quần áo xe đạp giá rẻ, uy tín chất lượng ở đâu?

Nơi bán quần áo xe đạp giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất có những yếu tố gì để bạn lưu ý

Có tới hàng trăm cửa hàng bán quần áo xe đạp giá rẻ trên địa bàn TpHCM nhưng không phải hàng nào cũng là hàng chất lượng cao như bạn nghĩ. Họ có thể làm nhái mẫu từ nước ngoài làm bạn lầm tưởng với các thương hiệu nổi tiếng.

Vì muốn thu lại lợi nhuận cao nên nhiều nhãn hàng kém chất lượng sẽ dùng các loại vải không đủ tiêu chuẩn. Chẳng hạn như quần áo đua xe đạp thì đòi hỏi chất liệu phải thoáng khí, độ co giãn tốt, kháng mụn và chống được các loại tia dưới ánh nắng mặt trời. Nếu không đảm bảo được những điều cơ bản này thì những loại đồ đó, bạn không nên mua.

Bởi nếu sử dụng những đồ kém chất lượng cho một môn thể thao đòi hỏi vận động cơ bắp toàn thân như đua xe đạp thì bạn sẽ dễ gặp phải các kích ứng trên da như: nổi mụn, ngứa, dị ứng…Nếu sử dụng lâu ngày có thể dẫn đến viêm da và các bệnh da liễu khác.

Cẩn thận với những địa chỉ bán quần áo đua xe đạp giá rẻ 

Ngoài chất liệu để tạo ra trang phục xe đạp hoàn hảo thì kiểu dáng và các đường may chính là những điều mà khách hàng nên quan tâm. Vì điều này sẽ tạo tính thẩm mỹ và tôn lên body của người mặc.

Cung cấp cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng và tốt nhất và chất lượng sản phẩm làm hài lòng khách hàng thì nơi đó chính là nơi bán quần áo đua xe đạp mà bạn đang tìm kiếm.

Đến với PROX - mọi lăn tăn đều gạt phăng khỏi suy nghĩ

Làm sao để tìm cho mình một nơi bán quần áo xe đạp, giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất giờ đây không còn là vấn đề quan trọng khi bạn đã có PROX luôn đồng hành. Có PROX, bạn sẽ tha hồ lựa chọn các loại quần áo thể thao nam, nữ; quần áo tập Gym, quần áo tập Yoga, quần áo đua xe đạp ...Với đủ mọi hình dáng và kích cỡ cho từng dòng sản phẩm.

Những chất liệu để may đồ mà PROX chọn là những loại vải mang đặc thù riêng cho từng môn thể thao. Đối với quần áo đua xe đạp phải đảm bảo khô thoáng, độ đàn hồi tốt, có các chất chống nắng và kháng mụn. Điều quan trọng nhất chính là đảm bảo an toàn trong suốt chặng đua cho cua rơ và không gây ra bất kỳ lực cản và kích ứng nào trên da.

PROX địa chỉ uy tín dành cho các tay đua xe đạp chuyên nghiệp

Việc chú trọng về chất liệu thôi chưa đủ mà PROX còn chăm chút cho từng đường nét thiết kế và tạo tính thẩm mỹ cao nhất cho sản phẩm. Với dây khóa kéo hình giọt nước giúp giấu đi vải thừa tạo tính thẩm mỹ cao.

Túi tiện ích được thiết kế để các cua - rơ có thể mang theo đồ ăn nhẹ khi luyện tập. Điều đặc biệt, nằm ở chiếc quần đua xe đạp. Chúng được thiết kế với một miếng đệm chống xóc và chống đau trong suốt cả quãng đường đua.

Ngoài việc cung cấp trang phục đua xe, PROX còn mang lại cho bạn những phụ kiện đi kèm từng loại đồ thể thao cực đẹp như: mũ, bao tay...để bạn có thể đồng bộ hóa thời trang thể thao của mình đang trưng diện.

PROX sẽ giúp cua - rơ giành chiến thắng

Không có lí do gì để bạn lại từ chối những bộ sưu tập Cycling hay bộ sưu tập Triathlon của PROX. hãy sở hữu ngay cho mình mộ bộ đồ cực chất để khẳng định cá tính riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi bán quần áo uy tín, giá rẻ, chất lượng nhất thì không có sự lựa chọn nào tốt hơn PROX. Hãy nhanh tay liên hệ ngay tới số:093 7777 965 - 028 39100719 hoặc đến địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1 để lựa chọn cho mình một trang phục ưng ý.

Ms Kim
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục