Các loại quần đua xe đạp nên chọn mua nhất

Ngày: 09/11/2017 lúc 09:12AM

Với sự phát triển ngày càng rầm rộ của phong trào đua xe đạp trong những năm gần đây đã dẫn đến sự xuất hiện của rất nhiều các shop quần áo đua xe đạp. Họ kinh doanh các loại trang phục đua xe đạp : áo đua xe đạp, quần đua xe đạp, găng tay đi xe đạp, ống tay đi xe đạp,… với nhiều chủng loại và đa dạng các mức giá khác nhau nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của người đua xe đạp. Tuy nhiên, nếu là người có đam mê với đi xe đạp , và nhất là đối với các tay đua xe đạp chuyên nghiệp thì càng nên chọn cho mình những sản phẩm cao cấp nhất.

Quần đua xe đạp cao cấp phục vụ cho đua xe đạp chuyên nghiệp

Các tiêu chuẩn của một chiếc quần đua xe đạp cao cấp

Quần đua xe đạp cao cấp là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các tay đua vì nó cực kì quan trọng giúp bảo vệ cho cơ thể khi tập luyện thông thường hoặc khi tham gia thi đấu ở các cuộc đua đỉnh cao. Do vậy, loại vải quần đi xe đạp phù hợp nhất cho các tay đua là những loại quần có chứa chất chống nắng, kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi, lướt gió,…

Đặc biệt, khi nhắc đến việc lựa chọn quần đua xe đạp thì các tay đua đều quan tâm đến chất lượng của các loại pad quần. Vì pad quần đua xe đạp là phần đệm đáy cực kì quan trọng để bảo vệ, giữ êm cho mông và tạo cảm giác thoải mái nhất cho các tay đua. Đối với thị trường quần áo đi xe đạp hiện nay có rất ít nơi có được những loại pad quần đi xe đạp tốt có thể phục vụ tốt nhất cho các tay đua. Vì thế khi mua quần đi xe đạp bạn nên chọn ở những nơi uy tín. Về giá thành có thể cao hơn so với mặt bằng chung nhưng sẽ bảo vệ cho cơ thể được hoàn hảo hơn.

Các loại pad (đệm đáy) đa dạng mẫu mã, phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau

Nên mua quần đua xe đạp ở đâu đảm bảo chất lượng

Hiện nay, tại Tp.HCM và Hà Nội có khá nhiều địa chỉ bán trang phục đi xe đạp với mức giá dao động từ thấp đến cao. Tuy nhiên, với chất lượng cao cấp và uy tín về vị thế của một trong những đơn vị chuyên về quần áo Cycling và Triathlon hàng đầu tại Việt Nam, Prox là nơi uy tín mà bạn hoàn toàn có thể tin cậy. Đối với quần áo đi xe đạp, PROX có thể cung cấp cho bạn số lượng lớn theo nhóm, câu lạc bộ,… vì Prox tự tin với những ưu điểm sau:

  • Áo Cycling: Rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, được thiết kế riêng theo mẫu mã của công ty, không tìm thấy ở những địa chỉ khác
  • Quần Cycling: Đối với quần đua xe đạp, PROX mang đến cho các tay đua dòng sản phẩm cao cấp nhất với 3 loại đệm đáy khác nhau có thể chạy được tối đa: 3 giờ, 4 giờ và 8 giờ.
  • Các phụ kiện đi xe đạp cao cấp: Ngoài quần đua xe đạp và áo đi xe đạp , Prox còn có rất nhiều phụ kiện đi xe đạp khác: găng tay đi xe đạp, bao tay xe đạp chống nắng, các dòng nón thể thao cao cấp với các biểu tượng mang dấu ấn của bộ môn đua xe đạp.

Quần đua xe đạp đẹp tại PROX

Với chất lượng cao cấp, PROX có thể làm bạn hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm với vị thế của một nhà máy có trên 20 năm kinh nghiệm về sản xuất quần áo thể thao. Bạn dễ dàng mua được sản phẩm cao cấp khi đặt online qua website prox.vn , fanpage Prox.vn – Quần Áo Thể Thao hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Q1, Tphcm.

Ms Kim
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục