Có nên tìm xưởng may quần áo xuất khẩu giá rẻ?

Ngày: 09/02/2018 lúc 10:30AM

      Hiện nay, thị trường Việt Nam rất ưa chuộng các mẫu quần áo thời trang xuất khẩu. Chính vì thế mà các địa chỉ sản xuất và kinh doanh loại mặt hàng này rất đa dạng, nhộn nhịp nhất là ở các thành phố lớn. Người dân tìm xưởng may quần áo xuất khẩu nguyên nhân chủ yếu một phần do giá rẻ. Như vậy, sẽ đáp ứng cho nhu cầu và kinh tế còn ở mức trung bình của nhiều người. Tuy nhiên, những sản phẩm giá rẻ này cũng tìm ẩn nhưng nguy cơ gây hại sức khỏe.

      Ngoài thị trường hiện có nhiều xưởng may nhập các loại vải dỏm, kém chất lượng từ Trung Quốc về và sản xuất, gắn nhãn mác Việt Nam. Những loại vải này được nhuộm phẩm màu độc hại gây khó chịu khi mặc, thậm chí gây các căn bệnh như bệnh ngoài da, ung thư, vô sinh…

Một xưởng may qui mô lớn với dây chuyền hiện đại và chuyên nghiệp

      Ngoài ra, nhiều xưởng muốn gia tăng lợi nhuận, đã cắt xén bớt nhiều công đoạn ảnh hưởn đến chất lượng sản phẩm. Đường chỉ may không chắc chắn, dễ bị sút, rách. Khách hàng chỉ quan tâm đến mẫu mã và giá tiền, không kiểm tra kỹ mặt hàng nhiều khi mua phải hàng lỗi, chỉ dùng được vài lần đã hư hỏng.

      Nếu bạn đang muốn tìm xưởng may quần áo xuất khẩu, giá rẻ nhưng uy tín, chất lượng, hãy đến với PROX.

Xưởng chuyên may áo thun nam nữ trẻ trung, năng động

Tại sao nên tìm xưởng may quần áo xuất khẩu PROX?

      Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, PROX nổi tiếng về chất lượng và mẫu mã với các sản phẩm  như quần áo thể thao, quần áo đi xe đạp, quần áo tập Gym, nón thể thao, nón hiphop, găng tay…

      Quần áo do xưởng sản xuất được xuất khẩu trên thị trường quốc tế và nhận được nhiều sự hài lòng, ủng hộ của khách hàng. Các dòng sản phẩm của PROX đều làm từ chất liệu vải nhập khẩu. Chất vải như Drytech, Waffle, Grapling bền chắc, sử dụng công nghệ HEIQ cảm nhiệt từ Thụy sĩ với 9 tính năng trong 1: thấm hút, kháng khuẩn, lướt gió, chống nắng, chống tỉnh điện… Ngoài ra, công nghệ in Sublimatin giúp tất cả các sản phẩm của xưởng mang màu sắc đẹp mắt, rõ nét nhưng không bị lem màu, phai màu khi giặt.

xuong-may-quan-ao-the-thao-xuat-khau

Xưởng may trang phục quần áo thể thao từ bóng đá đến đua xe đạp, tập gym, yoga,...

      Bên cạnh đó, PROX có giá thành đi đôi với chất lượng tốt nhất. Gía sản phẩm cho khách sỉ và đại lý được rất nhiều ưu đãi lớn. Ngoài ra, xưởng còn có nhiều chương trình khuyến mãi và dịch vụ giao hàng hấp dẫn.

      Chính vì thế, còn chần chờ gì nữa mà tìm xưởng may quần áo xuất khẩu PROX, để nhận được sự tư vấn cụ thể. Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Tag: tìm xưởng may quần áo xuất khẩu


Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục