Trang phục quần áo đua xe đạp nào các cua-rơ nên thử nhất?

Ngày: 14/12/2017 lúc 13:55PM

          Đối với các tay đua xe đạp và nhất là đối với các vận động viên đua xe đạp chuyên nghiệp thì chất lượng của quần áo đua xe đạp là cực kì quan trọng. Chúng không chỉ là trang phục để che chắn cho cơ thể mà quần áo đua xe đạp cao cấp còn là một trong những nhân tố “ngầm” có thể giúp các tay đua giành lấy chiến thắng trong các cuộc đua đỉnh cao. Vấn đề là giữa sự hỗn độn trong thị trường quần áo đua xe đạp, giữa hàng kém chất lượng và hàng cao cấp thì các tay đua rất dễ nhầm lẫn và không lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp với yêu cầu của bộ môn đua xe đạp. Dưới đây là những cách khắc phục giúp các tay đua có được những bộ trang phục quần áo đua xe đạp chất lượng tốt nhất:

Khách hàng thử áo đua xe đạp của shop quần áo đua xe đạp PROX

Sự hài hòa giữa chất lượng và thời trang trên sản phẩm quần áo đua xe đạp cao cấp

          Là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại tphcm chuyên về quần áo đua xe đạp, PROX là thương hiệu hàng đầu về thời trang quần áo đua xe đạp. Chất lượng phải luôn song hành với thời trang thì các tay đua mới thật “đỉnh” trên các cung đường và nổi bật hơn so với đối thủ. Với những sản phẩm từ PROX, các cua-rơ hoàn toàn an tâm vì sản phẩm được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi được chào bán ra thị trường. Quần áo đua xe đạp cao cấp của PROX có tiêu chuẩn chất lượng nghiệm ngặt với 9 tính năng vượt trội: chống nắng, kháng khuẩn,lướt gió, thấm hút mồ hôi nhanh, thoáng khí, dễ giặt ủi, nhanh khô, co giãn, đàn hồi,… Nhờ có những ưu điểm này mà khi mặc quần áo đua xe đạp của PROX, người mặc cảm thấy thoải mái và thật sự dễ chịu để lúc nào cũng luôn “tỏa sáng” trên những cung đường đua.

Áo đua xe đạp đẹp dành cho cả nam lẫn nữ

          Ngoài những tính năng trên về chất liệu vải, quần đua xe đạp do PROX cung cấp còn có pad quần cực kì cao cấp, nhập khẩu từ Italy. Đây là những loại đệm đáy chuyên dùng cho các tay đua xe đạp chuyên nghiệp để bảo vệ cơ thể tối đa.

          Đặc biệt, trang phục quần áo đua xe đạp của PROX hoàn toàn là những trang phục được các designer thiết kế riêng nên mẫu mã không trùng lặp với bất kì một cửa hàng nào khác. Đây là những sản phẩm với tính thời trang cao, đem đến vẻ đẹp vượt bậc cho các tay đua trên từng cung đường.

Khách hàng an tâm khi mua quần áo đua xe đạp tại PROX

          Là địa chỉ đáng tin cậy tại tphcm với uy tín và vị thế của một xưởng may trên 20 năm kinh nghiệm về sản xuất quần áo thể thao, PROX sẽ là địa chỉ mua quần áo đua xe đạp cao cấp tốt nhất cho các cua-rơ. Giá tốt phù hợp với chất lượng của những sản phẩm cao cấp chuyên dùng cho đua xe đạp chuyên nghiệp. Mang đến tất cả những gì các cua-rơ cần về quần áo đua xe đạp do đó các của- rơ nên mặc và trải nghiệm về chất lượng quần áo đua xe đạp của PROX.

Bộ quần áo đua xe đạp thời trang của PROX

Thông tin liên hệ:  

Công Ty TNHH PROX

Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tphcm

SDT: 0937777965 – 02839100719

Fanpage: Prox.vn – Quần Áo Thể Thao

 

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục