Trial Bike số 1 Việt Nam xuất hiện tại PROX

Ngày: 13/01/2018 lúc 10:26AM

Ai là Trial Bike số 1 Việt Nam hiện nay

      Nói đến sự  ra đời và phát triển của hình thức đua xe đạp Trial Bike Việt Nam , cái tên Ngô Minh Tú dường như không ai là không biết. Anh được xem là người truyền cảm hứng cho giới trẻ đam mê Trial Bike bằng 10 năm không mệt nhoài sống với đam mê. Đối với Tú, trial bike không chỉ là xe đạp, không chỉ là việc đạp xe đường trường mà trial bike còn là đam mê, là khí phách của cộng đồng xe đạp.  Từng là thành viên của đội tuyển xe đạp Hà Nội, sau nhiều năm nổ lực và không ngừng hoàn thiện Ngô Minh Tú trở thành người khởi xưởng và lan truyền trial bike vào cộng động X-game trẻ bằng bảng thành tích nổi bật:

-  Vietnam’s Got Talent 2012

-  Brand Ambassador – Mountain Dew Vietnam (2013 – 2014)

- Bangkok Trial Jam 2014

-  X-game Judge

- Be U with Honda (2014 – 2015)

-  Asia’s Got Talent 2015

- Founder Vietriders.vn

- Founder and Host On My Way SS1 – 2016.

Ngô Minh Tú - trialbike số 1 Việt Nam

Trang phục xe đạp trial bike Ngô Minh Tú lựa chọn là gì?  

      Đối với Ngô Minh Tú, những buổi tập luyện Trial Bike hay những lần thi đấu chuyên nghiệp thì Tú cần có những người bạn đồng hành “đắc lực” bên cạnh chiếc xe đạp yêu thương. Dĩ nhiên dù là đang thực hiện các màn trình diễn trial bike trong bất kì trường hợp nào , sự nổi bật và cá tính cũng rất quan trọng đối với Tú, vì vậy Tú cũng khá quan trọng trong việc lựa chọn quần áo xe đạp Trial Bike.

   

Ngô Minh Tú và những màn trình diễn ngoạn mục

      Hiện nay, Tú đang quan tâm đến trang phục đua xe đạp trial bike như thế nào? Đơn giản nhưng chất là sự lựa chọn của Tú hiện giờ. Bộ quần áo đem đến cho Tú cảm giác thoải mái để Tú không phải vướng víu hay bận tâm đến nó lúc biểu diễn là điều quan trọng nhất. Với mục đích đem đến cho các vận động viên đua xe đạp trial bike những bộ quần áo đạp xe chất lượng, hỗ trợ tay lái PROX là một trong những địa chỉ được Ngô Minh Tú lựa chọn.

Trang phục quần áo xe đạp của PROX đem lại cho Tú sự hài lòng

Ưu điểm trên quần áo thể thao của PROX

      Là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối quần áo thể thao, quần áo đua xe đạp, trial bike, quần áo Triathlon,…và các phụ kiện thể thao,  PROX sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho các vận động viên. Với 20 năm kinh nghiệm của phân xưởng trong ngành may mặc, quần áo mà PROX đem lại cho các tay đua hoàn toàn được may theo tiêu chuẩn quốc tế với nhiều tính năng vượt trội, gồm có: chống nắng, kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi nhanh, lướt gió, nhẹ, chống tĩnh điện,… phù hợp với tất cả các loại hình đua xe đạp. Do đó, có thể nói PROX là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các tay đua.

Ngô Minh Tú trong trang phục PROX

      Liên hệ đặt mua đồ có sẵn hoặc làm custom quần áo đua xe đạp theo mẫu riêng của bạn qua thông tin sau:

      HOTLINE: 093 7777 965 – (028)39100719

      Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

 

                               

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục