Bạn đã biết về xưởng may nón PRO-X chưa?

Ngày: 04/05/2018 lúc 10:22AM

     Đối với những tín đồ thời trang, phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của mình hẳn là những chiếc nón thể thao, nón hiphop… Hiểu được nhu cầu đó, thương hiệu may mặc PRO-X đã cho ra đời và phát triển xưởng may nón chất lượng, đẹp mắt.

     Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh quần áo và phụ kiện thể thao như quần áo đi xe đạp, quần áo ba môn phối hợp, quần áo tập Gym, nón thể thao, nón hiphop, găng tay, bao tay… PRO-X đã từng bước hoàn thiện, nâng cao uy tín thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.

xuong-may-non-pro-x

Sản phẩm nón thể thao của xưởng may PRO-X

Sản phẩm của xưởng may nón kết PROX có những đặc điểm nổi bật như:

  • - Phom dáng: Luôn giữ phom dáng chuẩn trong mọi điều kiện, vừa đầu.  Ngoài ra, có nhiều kích cỡ để lựa chọn phù hợp cho cả nam lẫn nữ.
  • - Chất liệu: vải Polyester được nhập từ nước ngoài với các tính năng: chống nắng, thoáng khí, êm đầu, đàn hồi, mát… không ảnh hưởng đến da đầu.
  • - Thiết kế: đa dạng, nhiều kiểu dáng, bắt kịp xu hướng thời trang.
  • - Đơn hàng: đúng tiến độ, chất lượng đồng đều, không bị lỗi, giống 90% so với mẫu thiết kế ban đầu.

Tại sao PRO-X trở thành xưởng may nón hàng đầu?

     Sở dĩ, sản phẩm nón của PRO-X đạt được chất lượng như vậy luôn có những nguyên do. Ở đây, không thể thiếu công lao của đội ngũ công nhân viên với tay nghề cao, cần cù, chăm chỉ của công ty. Ngoài ra, phải kể đến sự đầu tư trang thiết bị, công nghệ hiện đại của xưởng may nón thể thao PRO-X. Các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay từ Thụy Sĩ như HEIQ, Sublimation, được công ty đưa vào quy trình sản xuất nghiêm ngặt.

uu-diem-cua-xuong-may-non-pro-x

Những tính năng ưu việt của sản phẩm của PRO-X

    Đến với xưởng may nón PRO-X, khách hàng sẽ được làm việc với phong cách chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên bán hàng ở đây sẽ tư vấn nhiệt tình và đề xuất những sản phẩm phù hợp với khách hàng. Đối với khách mua với số lượng lớn, sẽ được chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra, bạn cũng có thể hợp tác làm đại lý ký gửi, cộng tác viên của PRO-X với mức chiết khấu ưu đãi. PRO-X đảm bảo uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp.

    Hãy liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết. Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.


Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục