Tại sao nên lấy sỉ hàng tại xưởng may quần áo?

Ngày: 29/01/2018 lúc 14:05PM

      Bán quần áo là một trong những lựa chọn đầu tiên của nhiều người muốn lập nghiệp kinh doanh. Hiện nay có 2 cách lấy hàng để bán dành cho những người kinh doanh quần áo online, đó là lấy hàng từ các shop quần áo, và thứ 2 là lấy hàng từ những xưởng may quần áo bỏ sỉ.

      Nhiều người mới bắt đầu kinh doanh không biết nên lấy hàng sỉ tại shop quần áo hay lấy hàng tận xưởng may quần áo. Một lời khuyên từ kinh nghiệm của nhiều người lấy sỉ hàng tại xưởng may là sự lựa chọn hợp lý.

Liên hệ xưởng may quần áo và phụ kiện thể thao Tp.HCM

      Nhập hàng từ xưởng may, bạn sẽ không qua bất cứ khâu trung gian nào, nên chắc chắn bạn sẽ lấy được hàng với giá rẻ hơn. Như vậy, lợi nhuận thu về sẽ cao hơn so với việc lấy lại từ nhiều nguồn trung gian, không có chiết khấu cao. Bên cạnh đó, lấy hàng ở xưởng may là sự lựa chọn tốt nhất cho những người có vốn ít.

      Mặt khác, ở các xưởng may, họ có thể nhận đặt hàng với những thiết kế riêng. Hiện nay, các xưởng may quần áo tại bình dương, hồ chí minh đều có những mẫu thiết kế riêng của mình. Như vậy, nguồn hàng sẽ đa dạng hơn, thu hút được nhiều khách hàng hơn. Thậm chí nếu bạn có năng khiếu thiết kế, có thể đặt may và cho ra đời dòng sản phẩm riêng biệt.

      Đáp ứng được tất cả nhưng nhu cầu đó, PROX là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhưng ai đang muốn đặt quần áo giá sỉ.

Xưởng may quần áo đua xe đạp của PROX

PROX- Xưởng may quần áo chất lượng, tiêu chuẩn quốc tế

      Với nền tảng và kinh nghiệm 20 năm trong ngành dệt may, PROX đã được nhiều khách hàng đặt niềm tin. Xương may quần áo ở bình dương chuyên sản xuất và cung cấp quần áo và phụ kiện thể thao như quần áo đi xe đạp, quần áo tập Gym, nón thể thao, nón hiphop, găng tay…

      Khách hàng đặt may quần áo ở PROX sẽ được cam kết giá ưu đãi nhất. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm ở đây là không thể phủ nhận. Chất liệu vải ở đây được nhập khẩu với nhiều tính năng ưu việt như: thấm hút mồ hôi, chống nắng, thoáng khí… Cùng với đó, sản phẩm của xưởng đều được sử dụng cộng nghệ may tiên tiến nhất. Đường may và các điểm mũi chỉ tinh tế, chắc chắn.

Xưởng chuyên nhận may quần áo và phụ kiện đua xe đạp cao cấp

      Ngoài ra, xưởng may quần áo PROX cò nhận may các sản phẩm dựa trên các thiết kế, ý tưởng của khách hàng. Họ cũng cung cấp nhiều mẫu thiết kế độc đáo, thường xuyên cập nhập mẫu mới trên website. Nhập hàng từ PROX, đảm bảo bạn sẽ tạo nên sự khác biệt, thu hút nhiều người mua vì chất riêng vốn có.

    Địa chỉ liên hệ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

tag: xưởng may quần áo

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục