Truy tìm địa chỉ xưởng may quần áo bảo hộ uy tín, chất lượng?

Ngày: 28/03/2018 lúc 14:24PM

     Đối với một doanh nghiệp đặc biệt là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhiều rủi ro như xây dựng, dầu khí, khai thác mỏ… thì trang phục bảo hộ cho nhân viên là một yếu tố không thể bỏ qua. Chính vì thế, việc tìm kiếm một xưởng may quần áo bảo hộ uy tín, chất lượng là một nhu cầu thiết yếu.

     Nhưng làm thế nào để tìm kiếm được một đơn vị may mặc đáp ứng được những yêu cầu của công ty bạn? Và càng khó khăn hơn khi ngày càng có nhiều xương nhận may quần áo bảo hộ.


PRO-X chuyên nhận may trang phục quần áo thể thao và quần áo bảo hộ theo yêu cầu

      Để tìm được một xưởng may quần áo bảo hộ, trước hết, bạn nên khảo sát thị trường may mặc. Từ đó lên danh sách những địa chỉ chuyên xuất xưởng quần áo bảo hộ, đồng phục công ty. Với sự giúp đỡ của interrnet, bạn dễ dàng làm được việc này. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo những ý kiến đánh giá của những khách hàng, người trong ngành.

     Sau khi có được một list các địa chỉ xưởng may cần thiết, cần có sự trải nghiệm thực tế. Một trong những tiêu chí để đánh giá độ uy tín của xưởng, đó chính là chất lượng quần áo đã sản xuất ra. Với việc tận tay sờ lấy, trông thấy được, bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn về xưởng sản xuất ấy. Quần áo bảo hộ phải đáp ứng được những yêu cầu cơ bản như: thấm hút mồ hôi, độ che chắn, phản quang trong điều kiện thiếu sáng…. Ngoài ra, xưởng phải đảm bảo hàng hóa may ra có độ đồng đều cao, không có nhiều hàng bị lỗi trong cùng một dây chuyền sản xuất.

      Bên cạnh đó, cũng nên quan tâm đến quy mô của xưởng may quần áo bảo hộ vì nó quyết định tiến độ hoành thành đơn hàng.  Xưởng càng có quy mô lớn, thiết bị tiên tiến, nhân viên tay nghề cao thì sản phẩm càng có chất lượng tốt. Ngoài ra, đừng quên đội ngũ thiết kế của xưởng. Đây là nhân tố giúp những bộ đồng phục bảo hộ trông đẹp mắt hơn, thể hiện nhưng tiêu chí thương hiệu của doanh nghiệp.


PROX chuyên nhận may trang phục quần áo đua xe đạp theo yêu cầu khách hàng

      Với những lời khuyên trong việc tìm kiếm đơn vị sản xuất quần áo  bảo hộ, hy vọng bạn sẽ tìm được một đối tác thích hợp. Nếu còn băn khoăn, có thể tham khảo xưởng may quần áo bảo hộ PROX.

Lý do nên chọn xưởng may quần áo bảo hộ PROX?

      PROX là thương hiệu Việt đã có kinh nghiệm 20 năm trong sản suất hàng dệt may xuất khẩu. Xưởng may quần áo bảo hộ ở đây có quy mô lớn với những thiết bị hiện đại cùng công nghệ may mặc tiên tiến nhất hiện nay như HEIQ, Sublimation. Chính vì thế, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Quần áo đua xe đạp của PROX

Hãy liên hệ để biết thêm chi tiết: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

tag: xưởng may quần áo bảo hộ

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục