Tìm xưởng may quần áo bóng đá uy tín, giá rẻ ở đâu?

Ngày: 05/02/2018 lúc 10:47AM

      Bóng đá luôn là môn thể thao vua được yêu thích nhất nước ta trong nhiều năm qua. Số lượng người tham gia tập luyện và cổ vũ bóng đá rất đông. Chính vì thế nhu cầu quần áo bóng đá chưa bao giờ hết hot trong lĩnh vực thời trang. Nếu đang muốn đặt may trang phục này cho chính mình hay đội, nhóm, câu lạc bộ của mình, bạn có thể tham khảo các xưởng may quần áo bóng đá uy tín.

      Với những người luyện tập bóng đá, yêu cầu cơ bản nhất của quần áo bóng đá là phải thấm hút tốt. Bởi quá trình tập luyện, hoạt động ngoài trời, đổ nhiều mồ hôi, nếu quần áo không thấm hút sẽ gây bết dính, khó chịu. Chính vì thế, các xưởng may quần áo cần phải có chất liệu vải tốt, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu này.

Bên trong xưởng may quần áo bóng đá 

      Có rất nhiều xưởng may quần áo bóng đá tại hà nội, hồ chí minh và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chính vì thế, sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Thậm chí, nếu muốn bạn có thể kinh doanh quần áo bóng đá lấy sỉ từ các xưởng may này với giá ưu đãi.

PROX- xưởng may quần áo bóng đá uy tín, giá rẻ

      Nếu bạn đang tìm xưởng may quần áo đá bóng chất lượng tốt, giá thành rẻ thì hãy đến với PROX. Đây là xưởng may với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quần áo và phụ kiện thể thao trong đó có quần áo bóng đá. Sản phẩm của PROX đã được xuất khẩu nước ngoài cũng như nhận được nhiều sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng trong nước.

Xưởng may trang phục quần áo và phụ kiện thể thao cao cấp

      Sản phẩm ở đây có ưu điểm chất liệu vải nhập khẩu với các tính năng nổi trội như: thấm hút tốt, mau khô, kháng khuẩn, chống tĩnh điện… Ngoài ra, đường may và mũi chỉ tinh tế, bền chắc qua nhiều lần giặt ủi và sử dụng. Sản phẩm bên PROX đảm bảo chất lượng nhưng bạn không phải lo lắng vì giá tiền rất hợp lý. Ngoài ra còn có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

Chi tiết một sản phẩm của xưởng chuyên nhận may quần áo xuất khẩu

      Nếu bạn muốn đặt theo thiết kế riêng của đội bóng, ở đây có đội ngũ thiết kế theo yêu cầu và dựa trên ý tưởng của khác hàng. Đến với PROX, câu lạc bộ của bạn sẽ khoác lên mình một bộ trang phục đầy cá tính, mang đậm dấu ấn riêng biệt. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ xưởng may quần áo  bóng đá PROX ngay để được tư vấn cụ thể. Địa chỉ:17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Tag: xưởng may quần áo bóng đá


Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục