Tại sao nhiều đơn vị kinh doanh thời trang online lựa chọn xưởng may quần áo nữ?

Ngày: 08/05/2018 lúc 15:01PM

     Kinh doanh online là xu hướng phát triển trong những năm gần đây, đặc biệt là kinh doanh các sản phẩm thời trang. Một số đơn vị kinh doanh quần áo online chia sẻ kinh nghiệm thành công của mình là lấy hàng tại các xưởng may quần áo nữ. Tại sao lấy hàng ở đây lại đem đến lợi nhuận cho các chủ shop online như vậy?

xuong-may-quan-ao-the-thao-nu

  • - Gía cả: Yếu tố đầu tiên được quan tâm khi bắt đầu kinh doanh là lợi nhuận. Lấy hàng từ những xưởng may quần áo nữ giá sỉ sẽ không qua các mối trung gian nào cả nên sẽ giảm giá thành sản phẩm. Như vậy, với số hàng lấy với giá thấp hơn bạn sẽ có lợi nhuận cao hơn và tăng khả năng cạnh tranh với các cửa hàng khác.
  • - Thời gian giao hàng: Nếu lấy hàng từ các cửa hàng khác, bạn sẽ thường gặp vấn đề về thời gian giao hàng, thường bị trễ hàng. Tuy nhiên, đối với những xưởng may quần áo nữ tphcm, khách hàng không cần lo lắng về điều này. Quy mô xưởng sản xuất khá lớn sẽ đảm bảo tiến độ của đơn hàng cũng như chất lượng của lô hàng du cho thời gian gấp rút. Hơn nữa, xưởng may còn cho đổi trả các sản phẩm hàng tồn, hàng lỗi.
  • - Chất lượng: Quần áo xuất xưởng với quy trình sản xuất, gia công nghiêm ngặt sẽ đảm bảo về chất lượng. Chất liệu vải có xuất xứ rõ ràng, an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Như vậy, sẽ đảm bảo uy tín của chủ shop kinh doanh.

Nếu còn chưa chọn được xưởng may phù hợp, hãy tham khảo xưởng may quần áo nữ PROX.

Thế mạnh của xưởng may quần áo PRO-X

     PRO-X là công ty có nền tảng 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc. Sản phẩm nổi bật ở đây bao gồm quần áo và phụ kiện thể thao cho cả nam lẫn nữ. Ngoài ra, xưởng may này còn nhận các thiết kế theo yêu cầu.

     PRO-X là xưởng may quần áo nữ tphcm sử dụng công nghệ may mặc tiên tiến nhất hiện nay HEIQ, Sublimaion. Chính vì thế, quần áo sản xuất ra luôn đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất từ thị trường như thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn, thoáng khí… Ngoài ra, đường may của những sản phẩm này đều rất tinh tế, các mảnh vải nối khéo léo, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người mua.

xuong-may-quan-ao-triathlon-nu

     PRO-X đã được khẳng định tên tuổi trên thị trường quần áo cao cấp, nên với việc lấy hàng từ xưởng may quần áo nữ PRO-X, bạn sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, nếu cộng tác với vai trò là đại lý ký gửi của công ty, bạn còn có thể hưởng được các ưu đãi hấp dẫn.

Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

tag: xưởng may quần áo nữ

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục