Bí quyết tìm xưởng may quần áo theo yêu cầu giá cả hợp lý

Ngày: 21/05/2018 lúc 09:19AM

     Xu hướng thời trang tương lai là thể hiện phong cách cá nhân của mình qua từng bộ trang phục. Chính vì thế những sản phẩm quần áo sản xuất hàng loạt không còn chiếm ưu thế câu nữa. Quần áo thiết kế riêng và may theo yêu cầu mới là xu hướng thống lĩnh thị trường. Để đuổi kịp với xu hướng, giới yêu thích thời trang Việt bắt đầu đổ xô truy tìm những xưởng may quần áo theo yêu cầu.

xuong-may-quan-ao-theo-yeu-cau

Quần áo được thiết kế riêng khẳng định phong cách cá nhân của bạn

    Nghĩ đến quần áo theo yêu cầu, nhiều người luôn quan ngại về giá cả. Để tìm được một xưởng may vừa chất lượng vừa giá cả hợp lý không phải là dễ dàng. Hãy  cùng những tham khảo những chia sẻ về bí quyết tìm được xưởng may quần áo theo yêu cầu nhưng tốt về cả mặt chất lượng và giá cả.

  • - Tra cứu thông tin: Hãy tận dụng sự phát triển của internet và mạng xã hội để tìm kiếm thông tin về những xưởng may quần áo uy tín. Tìm những xưởng may có quy mô tương đối lớn và thuận tiện về mặt địa lý để dễ dàng trực tiếp đến trải nghiệm. Nếu với những xưởng ở xa, bạn có thể tham khảo những đánh giá và bình luận của những khách hàng trước.
  • - Đánh giá về chất lượng: Nếu đơn đặt hàng lớn, có giá trị tốt nhất bạn nên tự mình kiểm tra chất lượng như về: chất liệu vải, đường may, họa tiết in…
  • - So sánh giá: Sau khi lập một danh sách những địa chỉ xưởng may quần áo theo yêu cầu, hãy xem xét yếu tố về giá. Nếu tương đồng về chất lượng và kiểu dáng thì nên chọn xưởng có giá thành tốt nhất.

Phù hợp hết với những yêu cầu về chất lượng, mẫu mã và giá thành, PRO-X sẽ là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của bạn nếu muốn tìm một xưởng may quần áo yêu cầu.

Xưởng may quần áo theo yêu cầu hàng đầu TP. Hồ Chí Minh, PRO-X

     Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, PRO-X là thương hiệu thời trang xuất khẩu với các mặt hàng nổi bật như quần áo và phụ kiện thể thao, hàng thiết kế theo yêu cầu.

xuong-nhan-may-quan-ao-theo-yeu-cau

Đội ngũ thiết kế của PRO-X luôn sẵn sàng cho những đơn hàng thiết kế riêng

     PRO-X bên cạnh những sản phẩm sản xuất hàng loạt, công ty còn ưu tiên phát triển các dòng sản phẩm thiết kế theo yêu cầu. Với xưởng may quần áo theo yêu cầu có quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại, ở đây đảm bảo được chất lượng và số lượng đơn hàng trong thời gian ngắn. Đội ngũ nhân viết thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng cho ra đời những mẫu trang phục đẹp mắt, hợp thời trang. Cùng với đó là đội ngũ gia công tay nghề cao đáp ứng sản phẩm xuất xưởng giống với thiết kế ban đầu.

    Còn chần chờ gì nữa mà không liên lạc ngay để nhận được những chính sách ưu đãi hấp dẫn. 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.


Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục