PRO-X - xưởng may quần áo thiết kế uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày: 27/04/2018 lúc 15:34PM

     Ngày nay, quần áo thiết kế ngày càng được các bạn trẻ Việt ưa chuộng. Nắm bắt những nhu cầu này, nhiều người đã cho ra đời việc kinh doanh những mẫu quần áo thiết kế mang cá tính riêng biệt. Việc mua bán  quần áo thiết kế diễn ra náo nhiệt đã kéo theo sự phát triển của các xưởng may quần áo thiết kế.

     Cũng theo xu hướng đó, PRO-X - một thương hiệu nổi tiếng trong ngành may mặc đã nắm bắt được nhu cầu đó và phát triển quần áo thiết kế.

quan-ao-thiet-ke

Trang phục thi đấu được thiết kế và sản xuất bởi PRO-X

Tại sao nên chọn xưởng may quần áo thiết kế PRO-X

     Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, PRO-X đã cho đời và ngày càng cải tiến các sản phẩm mới của mình. Những sản phẩm từ xưởng có những đặc điểm nổi bật, thu hút sự lựa chọn của khách hàng như sau:

  • - Chất liệu: Chất liệu nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo độ an toàn. Bạn không phải lo lắng về phẩm màu độc hại, thuốc nhuộm  Trung Quốc gây bệnh về da, ung thư hay vô sinh… Chất liệu vải ở đây đa dạng, phù hợp với nhiều loại thiết kế khác nhau. Đặc biệt đối với các thiết kế đồ thể thao, sử dụng chất liệu ở PRO-X là sự lựa chọn tối ưu. Bởi chất liệu đáp ứng các yêu cầu khó tính nhất như: thấm hút mồ hôi, chống nắng, chống tĩnh điện, kháng khuẩn…
  • - Đường may: Với các trang thiết bị hiện đại, đường may, mũi chỉ của sản phẩm luôn đạt đến độ khéo léo, tinh tế nhất. Chính vì thế, đảm bảo quần áo được may đẹp nhất, đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ. Ngoài ra, đường may còn rất bền chắc cho dù sử dụng và giặt ủi nhiều lần.
  • - Thiết kế: Đội ngũ nhân viên thiết kế PRO-X sẽ tư vấn và sửa chữa ý tưởng thiết kế của bạn sao cho phù hợp nhất. Quy trình từ thiết kế đến sản xuất, gia công nghiêm ngặt đảm bảo thành phẩm giống với thiết kế lên đến 90%. Như vậy, sẽ đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ thời trang của thị trường.

quan-ao-thiet-ke-theo-yeu-cau

Áo đua xe đạp của PRO-X

     Bên cạnh đó, đến với công ty, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình. Nếu muốn tìm một xưởng may quần áo thiết kế vừa chất lượng, vừa giá rẻ thì không thể bỏ qua PRO-X. Cùng với đó là những chương trình khuyến mãi và chính sách dịch vụ hấp dẫn.

      Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ và bắt đầu ngay công việc kinh doanh thời trang thiết kế cùng với PRO-X. Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục