9 lợi ích cực kì hữu dụng trên quần áo đua xe đạp cao cấp

Ngày: 18/12/2017 lúc 11:35AM

          Gần như toàn bộ các cua-rơ đều mong muốn có được những bộ quần áo đua xe đạp thật tốt và hợp thời trang để làm hành trang cho chính mình trong các giải đua xe đạp chuyên nghiệp hoặc khi tham gia với các câu lạc bộ, đội nhóm. Một bộ trang phục quần áo đua xe đạp cao cấp với nhiều tính năng đặc biệt sẽ hỗ trợ các tay đua hoàn thành mục tiêu trên những cung đường đua một cách xuất sắc nhất.

Khách xem sản phẩm quần áo và phụ kiện đi xe đạp tại PROX

Bộ quần áo đua xe đạp chất lượng cao cấp của PROX là trợ thủ đắc lực nhất cho các tay đua chinh phục thử thách

          Là thương hiệu quần áo đua xe đạp chất lượng cao cấp tại tphcm, những bộ quần áo đi xe đạp thể thao của PROX hoàn toàn chinh phục được các tay đua chuyên nghiệp. Vì sản phẩm có những tính năng cực kì hữu dụng mà khó có loại quần áo đua xe đạp nào khác có thể sánh được, gồm:

 Chống nắng : Bảo vệ cơ thể khỏi sự gây hại của tai UV trong điều kiện thời tiết nắng nóng

 Kháng khuẩn: Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trên áo quần khi cơ thể ra mồ hôi

 Thoáng khí : Chất vải cao cấp, phối lưới thoáng khí, trang phục quần áo đua xe đạp của PROX đem lại cho các tay đua cảm giác thoải mái, dễ chịu

 Dễ giặt ủi

 Co giãn mịn : Quần áo đua xe đạp của PROX có tính chất mềm mịn và co giãn, đàn hồi nhờ loại vải nhập khẩp cao cấp

 Thấm hút mồ hôi : Sản phẩm quần áo đua xe đạp của PROX thấm hút mồ hôi cực kì tốt, sợi vải mềm mịn đem lại sự thoải mái, không khó chịu như các loại vải thông thường

 Vải lướt gió : Là một trong những đặc tính được các cua-rơ cực kì quan tâm khi lựa chọn – tính chất lướt gió, hỗ trợ các cua-rơ tăng tốc khi đạp xe trên đường.

 Nhanh khô : Trang phục quần áo đua xe đạp của PROX cực kì nhanh khô, do đó các cua-rơ có thể đáp ứng cho nhu cầu của các tay đua khi cần gấp bộ quần áo đua xe đạp cho các buổi tập luyện hoặc thi đấu.

 Chống tĩnh điện: Chống ma sát, ngăn hiện tượng phóng điện tích trên bề mặt quần áo do đó từ trường sẽ không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các cua-rơ.

Áo đua xe đạp CSI 04 cao cấp của PROX

          Với những tính năng này, quần áo đua xe đạp cao cấp của PROX đã giúp cho các cua-rơ luôn cảm thấy thoải mái và tràn đầy tự tin khi tham gia tập luyện đạp xe đạp mỗi ngày.  Ngoài ra, trang phục quần áo đua xe đạp cao cấp của PROX còn thuyết phục các tay đua chọn nó bởi có sự tích hợp công nghệ HEIQ trên chất liệu vải. HEIQ sẽ điều chỉnh cho nhiệt độ của cơ thể và duy trì sự sạch sẽ thoáng mát, kháng khuẩn để giúp cho các tay đua hoàn thành tốt nhất những chặng đường đua dài.

Trang phục quần áo đua xe đạp PROX hợp thời trang và được ưa chuộng trên thị trường

Chất lượng quần áo đua xe đạp tại PROX được kiểm định nghiêm ngặt trước khi bán cho các cua-rơ

          Chuyên cung cấp những sản phẩm quần áo đua xe đạp cao cấp nhất cho các đại lý trên toàn quốc và phân phối lẻ tại tphcm, quần áo đua xe đạp của PROX là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Trải qua quá trình sản xuất quần áo công nghệ cao tại một xưởng may có trên 20 năm kinh nghiệm và được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm đầu ra nên PROX luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tận tay các vận động viên.

Thông tin liên hệ:  

Công Ty TNHH PROX

Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tphcm

SDT: 0937777965 – 02839100719

Fanpage: Prox.vn – Quần Áo Thể Thao

 

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục