BODY SCAN LÀ GÌ? VÌ SAO CÓ ĐẾN 99% CÁC VẬN ĐỘNG VIÊN CHUYÊN NGHIỆP CHỌN DỊCH VỤ BODY SCAN

Ngày: 16/03/2018 lúc 17:18PM

        Nói đến thể thao người ta nghĩ ngay đến những trang phục có thể đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái để tự do vận động trong mọi tư thế. Nhưng trong một số bộ môn thể thao đặc biệt như bộ môn đua xe đạp và 3 môn phối hợp (Triathlon), ngoài yếu tố thoải mái thì các tính năng vải, trọng lượng và cả độ fit của trang phục cũng cần phải có sự kết hợp hoàn hảo. Đó cũng là lý do vì sao mà các cua-rơ và các Ironman chọn “body scan” – quét toàn bộ cơ thể để có số đo chính xác nhất về các chỉ số của cơ thể. Từ đó những người thợ may chuyên nghiệp có thể làm ra bộ đồ thi đấu tốt nhất. 100% khách hàng hài lòng tuyệt đối. Sau đây, PROX sẽ trình bày rõ hơn về công nghệ body scan và những điểm ưu việt nhất của công nghệ này mà bất kì vận động viên nào cũng nên thử.

     1. Body Scan là gì?

Body Scan là dịch vụ sử dụng công nghệ mật độ siêu cao an toàn tuyệt đối và bằng vô số cách, máy quét sẽ nắm bắt hàng triệu điểm của dữ liệu 3D, để đưa ra những thông số chính xác tuyệt đối về cơ thể của người được scan.

Công nghệ body scan hiện đại nhất của PROX cho ra các thông số cơ thể chính xác tuyệt đối

     2. Tại sao phải Body Scan

Khi scan body, bạn sẽ thấy được tổng quan hình dạng và các thông số đo chính xác của cơ thể. Từ đó những thông tin này trở thành nguồn dữ liệu quan trọng mà bạn có thể chia sẻ với các huấn luyện viên, bác sĩ và đội ngũ thiết kế cũng như thợ may,…. của bạn để sử dụng trong những trường hợp cần thiết nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn, bao gồm các nội dung về:

      Y TẾ VÀ THẨM MỸ

Dữ liệu scan body của bạn được sử dụng như một công cụ chẩn đoán và chia sẻ với chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn, bác sĩ chỉnh hình, các nhà trị liệu vật lý và thậm chí các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ để hỗ trợ kế hoạch điều trị cho bạn được tốt nhất.

      THÔNG TIN TẬP LUYỆN

Chương trình này cho phép bạn tương tác để tính toán các hiệu ứng của tập thể dục và chế độ ăn uống của bạn, cũng như đánh giá và cải thiện chương trình đào tạo và dinh dưỡng của bạn. Đây là công cụ quan trắc "trước" và "sau" chính xác nhất trên thị trường.

      ĐÁNH GIÁ THẨM ĐỊNH

Body Scan là công cụ hiểu rõ chỉ số BMI (Body Mass Index) của cơ thể bạn. Công nghệ này sẽ xác định RMR (tỷ lệ trao đổi chất nghỉ ngơi) và BRM (tỷ lệ trao đổi chất cơ bản), đồng thời tư vấn về lượng calo hàng ngày của bạn để đáp ứng các mục tiêu tập luyện thể dục. Dữ liệu cũng có thể được sử dụng để xác định nguy cơ sức khoẻ tiềm ẩn hoặc bất thường.

       ĐO ĐẠC

Công nghệ BODY SCAN của PROX cho phép tạo ra những trang phục hoàn hảo một cách thuận tiện nhất. Và cũng nhờ có công nghệ BODY SCAN  mà chúng tôi đã tạo ra những bộ quần áo thể thao riêng vừa vặn với cơ thể của từng người. Bạn sẽ cảm thấy đây là những sản phẩm thể thao tốt nhất mà bạn từng được trải nghiệm. Bạn cũng có thể chia sẻ các số đo của mình được lấy từ việc BODY SCAN cho các thợ may trên toàn thế giới để họ làm ra cho bạn những sản phẩm vừa vặn, ưng ý nhất.

Các vận động viên chuyên nghiệp nên body scan để bộ đồ thi đấu hài lòng nhất

     3. Những ưu điểm của việc Body Scan?

       PHƯƠNG PHÁP LẤY SỐ ĐO

Cách thức đo đạc dễ dàng hơn. Trích xuất hàng trăm phép đo đem đến kết quả chính xác hơn 76% so với thợ may chuyên nghiệp .

      TẠO RA MẪU 3D MÔ PHỎNG CƠ THỂ

Scan body tạo ra hình mẫu 3D của cơ thể bạn. Nó có thể xoay, chảo và phóng to mô hình toàn bộ cơ thể khỏi cơ thể quét, giúp hình dung và quan sát bao quát toàn bộ hình dáng cơ thể

       PHÂN TÍCH CÁC MÔ MỠ

Quá trình phân tích trọng lượng, kích thước cơ thể để nối hàng triệu điểm 3D lại với nhau được thực hiện rõ ràng, tỉ mĩ hơn và hoàn toàn thuận tiện.

Mô hình phân tích một cơ thể người được body scan


      THEO DÕI TIẾN ĐỘ

Công nghệ body scan tạo ra biểu đồ so sánh các số đo của cơ thể theo thời gian, giúp theo dõi và kiểm soát trạng thái cơ thể của khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng

      PHÂN TÍCH HÌNH DẠNG

Công nghệ hiện đại của dịch vụ body scan sẽ phân tích một chủ đề hồ sơ, hình dáng và tỷ lệ eo-hông  hoặc xem bất thông tin nào liên quan đến hình dạng cơ thể người được scan.

      ĐÁNH GIÁ RỦI RO

Nhờ những thông số được thu thập chính xác từ việc body scan, chúng ta có thể theo dõi tỷ lệ: bệnh tim, huyết áp cao và một số bệnh ung thư nhất định bằng cách đo chu vi vòng eo, tỉ số vòng eo-hông, và chất béo trong cơ thể.

      THIẾT LẬP MỤC TIÊU

Những thông số của bodyscan giúp bạn nhận biết tình trạng sức khỏe của bản thân, từ đó có thể thiết lập các mục tiêu thể chất một cách hợp lý bằng cách lập kế hoạch giảm cân hoặc tăng cân, tỷ lệ đốt cháy năng lượng hàng ngày và mức độ hoạt động.

       BẢNG ĐIỀU KHIỂN TỪ XA

Dựa trên bảng điều khiển này của công nghệ body scan bạn có thể xem phân tích dữ liệu, đặt tùy chọn và quản lý tài khoản của bạn từ bất kỳ đâu trên thế giới.

 

Body scan tạo ra sản phẩm fit body tuyệt đối, kết hợp với các tính năng vải chuyên dụng làm ra sản phẩm chất lượng cao, lướt gió tốt, giúp các vận động viên tăng tốc dễ dàng


Liên hệ thông tin sau để được Body Scan ngay nhé:

CÔNG TY TNHH PROX

Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Hotline: 0937777965 - (028)39100719

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục