Vai trò "đáng kinh ngạc" về các loại quần áo trong đua xe đạp mà bạn chưa biết?

Ngày: 12/06/2017 lúc 14:55PM

Việc nhìn nhận sai về vai trò của các loại quần áo trong đua xe đạp sẽ làm bạn phải ngạc nhiên khi phát hiện ra điều bí mật này. Nếu thiếu nó, bạn sẽ phải chịu tác động rất lớn gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Áo đua xe đạp đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các cua - rơ

Hé lộ điều bí mật về các loại quần áo trong đua xe đạp

Có rất nhiều người vẫn còn giữ quan niệm có quần áo đua xe đạp thể thao TpHCM cũng được mà không có cũng chẳng sao. Điều này là hoàn toàn sai lầm. Với những người đạp xe đi dạo những chặng ngắn thì không sao nhưng với các vận động viên đạp xe đường trường thì điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Vì đua xe đạp đòi hỏi vận động với cường độ cao và toàn thân nên các loại quần áo trong đua xe đạp phải tạo cảm giác thoải mái, độ co giãn và đàn hồi tốt. Chất liệu vải giúp thấm hút mồ hôi nhanh và thoáng khí.

Mặc chiếc áo đua xe đạp chất lượng tốt sẽ đảm bảo an toàn cho bạn trong suốt cuộc đua

Hầu hết hoạt động đạp xe diễn ra ở ngoài trời nên các loại quần áo trong đua xe đạp phải đảm bảo chống nắng, ngăn được các tia độc hại từ ánh nắng mặt trời thâm nhập vào cơ thể.

Ngoài vấn đề đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì các loại quần áo đua xe đạp phải đa dạng về mẫu mã và kích thước, có tính thẩm mỹ cao về màu sắc cũng như đường nét để làm sao tôn lên được body của người mặc.

Việc đảm bảo an toàn và không gây hại tới da là điều mà nhiều khách hàng ao ước về chất lượng trong sản phẩm của các loại áo đua xe đạp. Vì vậy, khi lựa chọn, khách hàng thường dựa trên những đặc điểm này để đánh giá về sản phẩm họ sẽ mua.

Thương hiệu nào về các loại quần áo đua xe đạp được đánh giá cao

Ngoài những thương hiệu về đồ thể thao truyền thống thì PROX là một trong những dòng quần áo thể thao và phụ kiện đang được giới trẻ Sài Thành yêu thích. Từ mẫu mã bên ngoài cho tới chất lượng bên trong đều được đánh giá cao.

Với PROX, sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là điều mà PROX luôn tâm niệm và chú ý.

Để có một PROX như ngày hôm nay chính là nhờ vào sự đánh giá và niềm tin yêu của khách hàng trao cho. Từng đường kim mũi chỉ trong các sản phẩm của PROX luôn được chú ý. Việc lựa chọn chất liệu để làm ra sản phẩm cũng rất kỳ công.

Loại vải được chọn phải hợp với tính chất của môn đòi hỏi người chơi phải vận động toàn thân như đua xe đạp. Nhưng phải tạo cảm giác thoải mái nhất “mặc như không mặc” cho bạn.

PROX - thương hiệu áo đua xe đạp được nhiều người tin tưởng

Với sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cả lại rất phải chăng và được niêm yết rõ ràng trong từng danh mục sản phẩm. Vì thế mà sản phẩm của PROX luôn là lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích bộ môn đua xe đạp.

Sản phẩm của PROX đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích cỡ cũng như là chất lượng đối với từng sản phẩm. Đã có rất nhiều khách hàng khi dùng sản phẩm của PROX đều đánh giá cao và hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Nếu bạn là người yêu thích môn đua xe đạp thì hãy nhanh tay lựa chọn ngay cho mình một bộ ưng ý trong các loại quần áo đua xe đạp bằng cách gọi tới số: 093 7777 965 / 028 39100719 hoặc đến ngay địa chỉ:17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1 để được tư vấn mua hàng miễn phí và sở hữu ngay cho mình một bộ “độc nhất”.

Ms Kim
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục