Thương hiệu PROX đồng hành cùng các màu áo trong đua xe đạp

Ngày: 28/06/2017 lúc 09:15AM

Ai cũng muốn dành vinh quang khi tham gia bất kỳ một cuộc thi nào và đua xe đạp cũng không ngoại lệ. Các cua rơ luôn muốn giành lấy các màu trong đua xe đạp nhưng lại là những màu áo chung cuộc chiến thắng. Thương hiệu nào là bạn đồng hành trong suốt các chặng đua của bạn.

Bạn đã biết hết về các màu áo trong đua xe đạp chưa?

Lý do khiến bạn chọn PROX là “bạn đường” khi muốn giành các màu áo trong đua xe đạp

Quần áo thể thao hay quần áo đua xe đạp của PROX luôn đảm bảo được sự khắt khe trong việc lựa chọn sản phẩm của khách hàng. Từ chất liệu cho tới hình dáng bề ngoài đều được kiểm duyệt kỹ càng bởi các nhà đánh giá sản phẩm cuối cùng.

Bạn sẽ không thể tìm được ở bất kỳ một địa chỉ nào ngoài PROX để mua quần áo đua xe đạp giá rẻ chất lượng cao.

Chất liệu vải mà PROX sử dụng cho loại quần áo này chính là Grappling - một loại vải thoát khí tốt không phai màu và chống lại được các loại tia từ ánh sáng mặt trời. Đua xe đạp là vận động toàn thân nên đòi hỏi quần áo đua xe phải co giãn và có độ đàn hồi tốt.

Với áo đua xe đạp PROX bạn sẽ giành được các màu áo vinh quang

Miếng đệm lót dưới đũng của quần đua xe đạp sẽ giúp bạn không bị ê mông và chống xóc rất tốt. Thích hợp cho các cuộc đua đường trường. Loại đệm này được PROX sử dụng loại chất lượng nhất thế giới.

Chất liệu này còn giúp kháng mụn, chống lại các kích ứng trên da và giúp các cua - rơ thoải mái nhất trong suốt hành trình. Với nhiều màu sắc và mẫu mã kiểu dáng khác nhau, khi đến với PROX bạn sẽ tha hồ chọn lựa những mẫu mã và màu sắc hợp với phong thủy và tính cách của mình.

Những lời nhận xét về sản phẩm của PROX khi khách hàng đã trải nghiệm

Đã có rất nhiều người chọn PROX là tâm điểm khi muốn giành về tay mình các màu áo trong đua xe đạp. Không những thế, có nhiều người đã dùng sản phẩm cùa PROX và đánh giá rất cao chất lượng của thương hiệu này mang lại.

Chị Hoàng Thị Thu Trang - Một trong người rất yêu thích môn đua xe đạp. Hàng năm, chị vẫn thường tham gia các giải của quận và thậm chí thành phố. Đồng hành với chị trong những chặng đua này chính là PROX - nhãn hàng quần áo đua xe đạp nổi tiếng tại TpHCM. Chị chia sẻ: “ Tôi đã từng đầu tư rất nhiều vào quần áo đua xe đạp nhưng chỉ sử dụng được một thời gian là tôi lại bị dị ứng và nổi mấn ngứa. Nhưng tình cờ sau giải đua xe đạp năm ngoái do một đoàn từ thiện mở ra tại Lâm Đồng - Đà Lạt, tôi đã được bạn bè giới thiệu về thương hiệu quần áo thể thao PROX".

Khách hàng rất thích các màu áo đua xe đạp của PROX

Sau khi trở lại Sài Gòn tôi đã tới cửa hàng và mua ngay cho mình một bộ quần áo đua xe đạp. Giờ nó là “bảo bối” và đồng hành cùng tôi trong suốt các chặng đua. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới nhãn hàng PROX đã giúp tôi có được những trải nghiệm tuyệt vời với các cung đường đua xe đạp”.

Nếu bạn đang muốn có trong tay các màu áo trong đua xe đạp thì đừng ngần ngại sở hữu cho mình một bộ quần áo đua xe đạp chất nhất của PROX bằng cách gọi tới số:093 7777 965 - 028 39100719 hoặc đến ngay địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1 để được tư vấn miễn phí và mua sản phẩm ngay.  

Ms Kim
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục