Cách nhanh nhất để mua quần áo đua xe đạp cao cấp

Ngày: 13/12/2017 lúc 14:04PM

          Người yêu thích và có đam mê với bộ môn đua xe đạp cực kì quan tâm đến chất lượng của các sản phẩm quần áo đua xe đạp. Đối với các cua-rơ sự hỗ trợ tốt nhất về tinh thần và các yếu tố hỗ trợ bên ngoài (quần áo và các phụ kiện đua xe đạp) là những nhân tố chính và cực kì quan trọng giúp các vận động viên chinh phục mọi thử thách và đạt được thành tích cao trong những giải đấu chuyên nghiệp.

Quần áo đua xe đạp tại triển lãm Vietnam Cycle 2017

Vì sao nên mua quần áo đua xe đạp chất lượng cao cấp

          Quần áo đua xe đạp ngoài là trang phục thì đó còn là một trợ thủ luôn bên cạnh để hỗ trợ cho các tay đua. Vì vậy, loại trang phục đi xe đạp có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, kháng khuẩn, chống nắng,….là trọng tâm về tiêu chuẩn chất lượng quần áo đua xe đạp mà các cua-rơ nên tìm hiểu kĩ trước khi quyết định mua bất kì sản phẩm nào về quần áo đua xe đạp.

          Khi sở hữu một bộ quần áo đua xe đạp chất lượng thì các cua-rơ sẽ có được sự thoải mái nhất khi tham gia vào các giải đấu. Vì quần áo đi xe đạp thể thao cực kì quan trọng đối với các cua-rơ từ chất lượng đến yếu tố thời trang và thẩm mỹ. Các vận động viên nên lựa chọn quần áo đua xe đạp cao cấp vì thông thường những trang phục đi xe đạp cao cấp sẽ được bán ở những cửa hàng uy tín, có sự kết hợp rất hài hòa giữa chất lượng và thời trang, đem đến cho các tay đua sự hài lòng nhất.

Bộ đồ đua xe đạp đẹp, cao cấp cho cả nam và nữ

          Một bộ quần áo đua xe đạp là cực kì cần thiết cho cả nam và nữ. Vì đồ đua xe đạp không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe cho các cua-rơ mà việc mặc một bộ đồ đi xe đạp thể thao đẹp còn sẽ giúp cho các tay đua trở nên tự tin và bản lĩnh hơn rất nhiều.

Tại tphcm và hà nội, bạn có thể mua quần áo đua xe đạp cao cấp ở đâu?

          Thị trường quần áo đua xe đạp ở tphcm và hà nội đang phát triển rất mạnh nhờ vào sự bùng nổ của phong trào đua xe đạp. Đua xe đạp không chỉ là hoạt động thể dục thể thao rất có ích đối với sức khỏe mà đối với các cua-rơ chuyên nghiệp, đua xe đạp còn là đam mê, là sở thích của họ. Trải dài từ Bắc và Nam, hoạt động đi xe đạp thể thao ngày càng phổ biến và lan rộng dẫn đến sự xâm nhập của những mặt hàng quần áo đua xe đạp kém chất lượng. Vì vậy, PROX khuyên bạn hãy mua sắm quần áo đua xe đạp cao cấp để chuẩn bị tốt nhất cho những chặng hành trình dài sắp tới của chính mình.

Thiết kế đẹp và sang trọng trên các sản phẩm quần áo đua xe đạp cao cấp của PROX

          Nói đến PROX, chúng tôi tin tưởng sản phẩm của shop sẽ hoàn toàn thuyết phục các cua-rơ bởi chất lượng cao cấp và tính thời trang cao. Vì các sản phẩm quần áo đi xe đạp thể thao của PROX hoàn toàn làm từ chất liệu vải nhập khẩu cao cấp với 9 tính năng chuyên nghiệp phục vụ cho đua xe đạp: chống nắng, kháng khuẩn, lướt gió, thấm hút mồ hôi nhanh, co giãn, mềm mịn, dễ giặt ủi, nhanh khô, chống tĩnh điện,…  hỗ trợ các cua-rơ có được sự thoải mái nhất khi tập luyện. Ngoài ra, trên quần áo đua xe đạp thể thao của PROX còn có sự tích hợp của công nghệ HEIQ – công nghệ bậc nhất tại Thụy Sĩ giúp khử mùi hôi khó chịu bám trên quần áo và điều chỉnh nhiệt độ cơ thể để các tay đua có tâm thế thoải mái nhất khi tập luyện. Do vậy, quần áo đua xe đạp của PROX thật sự là sản phẩm cao cấp mà các cua-rơ nên có.

Thông tin liên hệ:  

Công Ty TNHH PROX

Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tphcm

SDT: 0937777965 – 02839100719

Fanpage: Prox.vn – Quần Áo Thể Thao

 

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục