Địa chỉ bán nón thể thao xuất khẩu tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Ngày: 17/01/2018 lúc 10:05AM

      Nón thể thao là phụ kiện không thể thiếu cho những tín đồ thời trang đam mê những bộ môn thể thao ngoài trời. Những chiếc nón thể thao xuất khẩu với nhiều kiểu dáng, màu sắc là giúp bạn thêm tự tin khi tham gia các hoạt động cùng bạn bè, người thân. Làm thế nào để chọn cho mình một sản phẩm thích hợp nhất, hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

      Trong thời đại internet bạn hoàn toàn có thể tìm được hàng trăm cửa hàng bán trang phục thể thao. Ở đây có rất nhiều các phụ kiện đi kèm như: găng tay, tấm lót bảo hộ và tất nhiên không thể thiếu nón thể thao chính hãng. Nếu khó lựa chọn địa chỉ uy tín, bạn có thể tìm đến PROX- thương hiệu Việt chuyên cung cấp sỉ và lẻ quần áo và phụ kiện thể thao.


Nón thể thao chính hãng đẹp và cá tính dành cho nam giới

Tại sao nên lựa chọn PROX để chọn mua nón thể thao xuất khẩu

      PROX đã có kinh nghiệm 20 năm trong sản xuất trang phục và phụ kiện thể thao như: quần áo đua xe đạp, quần áo tập Gym, găng tay chống nắng, balo, bình nước, nón thể thao, nón hip hop… Chính vì thế, lựa chọn PROX để được đảm bảo về chất lượng tốt nhất.

      Sản phẩm nón thể thao hàng hiệu của PROX với ưu điểm mẫu mã đa dạng, hợp thời trang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Những mẫu thiết kế ở đây kết hợp màu sắc vô cùng sáng tạo khiến chiếc nón thể thao trở nên phá cách, đầy cá tính. Nếu bạn là người năng động hãy chọn những chiếc nón với tone màu sáng như màu cam, vàng, đỏ. Nếu muốn thu hút, quyến rũ, các chị em nên chọn những tông màu cổ điển như đen, trắng, kết hợp trên nền vải màu trơn với vài họa tiết thêu, in nhỏ phần trên nón.

Nón thể thao cao cấp dành cho nữ

      Một chiếc nón thể thao đẹp nhưng không thể bỏ qua yếu tố chất lượng. Sản phẩm của PROX mang những tính năng nổi bật như:

  • Phom dáng: Luôn giữ phong dáng chuẩn trong mọi điều kiện. Có nhiều kích cỡ để lựa chọn phù hợp cho cả nam lẫn nữ.
  • Chất liệu: vải Polyester được nhập từ nước ngoài, chống nắng, thoáng khí, êm đầu, đàn hồi, mát, không ảnh hưởng đến da đầu.
  • Công nghệ in: kỹ thuật phối màu đẹp mắt, không bị phai, không bị nhòe trong quá trình giặt ủi
  • Công nghệ may tiên tiến: Đường may chắc chắn, tinh tế. Điểm nối các mảnh vải phối lưới khéo léo.

      Đây là một trong những địa chỉ cung cấp nón thể thao giá rẻ nhất ở TP. Hồ Chí Minh. Những chiếc nón ở đây chính hãng, chất lượng nhưng có nhiều sản phẩm phù hợp với túi tiền của từng loại khách hàng. PROX cũng cam kết giá cả tốt nhất khi đặt mua đơn hàng với số lượng lớn.

Những mẫu nón thể thao mang đến phong cách trẻ trung, năng động cho người đội

     Với những khách ở xa có thể truy cập trang web: prox.vn. Hàng trăm mẫu nón thể thao thời trang, cá tính được cập nhật hàng ngày trên trang web chính. PROX cam kết sản phẩm chân thật như hình ảnh được đăng tải.

     Qúy khách tại TP. Hồ Chí Minh có thể liên hệ trực tiếp và tìm hiểu kỹ hơn tại: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Tag: địa chỉ bán nón thể thao xuất khẩu

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục