Dự đoán những mẫu nón kết thể thao nam hot nhất Xuân-Hè 2018

Ngày: 07/05/2018 lúc 14:12PM

     Nón kết thể thao nam là phụ kiện được những fashionista Việt Nam săn đón nhất năm 2017. Dự đoán, năm 2018 này loại phụ kiện cá tính này vẫn không hề hết hot trong giới trẻ. Hãy cùng xem những mẫu nón sẽ làm nên xu hướng năm nay nhé!

non-luoi-trai-the-thao

  • - Họa tiết cá tính: Hội họa luôn là niềm cảm hứng bất tận cho việc trang trí các họa tiết trên trang phục của các nhà thiết kế. Nón với những họa tiết hình vẽ trừu tượng, cá tính như chim ưng, mỏ neo, sói… rất hợp với phong cách mạnh mẽ, nam tính.
  • - Màu sắc: Những màu đơn sắc trắng, đen chưa bao giờ hết hot. Xu hướng 2018 sẽ có những màu như màu xanh quân đội, đỏ, cam…
  • - Kiểu dáng: Năm nay, các nhà thiết kế cho ra đời dáng mũ của thập niên 60, với đặc điểm chóp tròn, phần lưỡi trai ngắn tạo nên vẻ đẹp cá tính vô cùng cổ điển. Dự đoán 2018 xu hướng này vẫn còn rất nóng.
  • - Chất liệu: Chất liệu demin, da và ở bên trong còn có một lớp vải lót là điểm đặc trưng của nón kết thể thao nam. Tuy nhiên năm 2018 sự đoán sẽ là sự lên ngôi của chất liệu vải lưới kết hợp với những loại vải thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn tốt.

Địa điểm bán nón kết thể thao nam uy tín, chất lượng

     Nếu là một tín đồ nón kết thể thao nam, đang muốn chọn cho mình một món phụ kiện mang đậm phong cách, có thêm tham khảo các sản phẩm của  PRO-X.

     PRO-X là thương hiệu Việt chuyên cung cấp quần áo và phụ kiện thể thao cao cấp. Với công nghệ may mặc tiên tiến nhất hiện nay, những chiếc nón thể thao thời trang, cá tính của PRO-X khiến khách hàng tuyệt đối hài lòng về  chất lượng sản phẩm.

non-ket-the-thao-nam

     Những chiếc nón ở đây làm từ chất liệu vải thấm hút mồ hôi, khô thoáng, lại êm ái cho đầu nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Những sản phẩm này luôn giữ được phom dáng chuẩn trong mọi điều kiện. Màu sắc rực rỡ, bền màu, không bị lem, hay phai do quá trình sử dụng hay giặt ủi.

     Ngoài ra, PRO-X còn có nhận dịch vụ thiết kế theo yêu cầu và ý tưởng của khách hàng. Cùng với đó là chương trình khuyến mãi ưu đãi nhất. Những chiếc nón ở đây bảo đảm chính hãng, chất lượng và có nhiều mẫu mã sản phẩm phù hợp với túi tiền của từng loại khách hàng.

Còn chần chừ gì nữa, mà bạn không gọi ngay đến PRO-X để được tư vấn cụ thể và sở hữu ngay một chiếc nón kết thể thao nam.

Thông tin chi tiết: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục