Tìm hiểu giá nón thể thao trên thị trường hiện nay

Ngày: 30/01/2018 lúc 14:12PM

      Nón thể thao là một trong những phụ kiện hot nhất hiện nay. Thị trường mua bán, kinh doanh mặt hàng này vì thế cũng rất sôi động. Giá nón thể thao vì thế cũng biến động và có nhiều con số khác nhau

      Với những chiếc nón nhập khẩu từ nước ngoài, của những hãng nổi tiếng như Adidas, Nike… mức giá có thể lên đến vài triệu đồng. Đây là những mẫu nó bản limit, thuộc loại cao cấp và có số lượng ít trên thị trường.

Tự tin khoe cá tính với những mẫu nón thể thao đẹp được thiết kế riêng

      Ngoài ra, ở các shop thời trang Việt Nam, giá nón thể thao dao động từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn, rất chênh lệch. Tùy vào chất liệu, kiểu dáng mà nón thể thao có những mức giá khác nhau. Và không ít những mẫu nón giá rẻ là hàng giả, hàng có chất lượng kém. Những loại sản phẩm này dễ bị rách chỉ, lem màu khi sử dụng. Thậm chí, chúng có thể gây khó chịu cho người sử dụng như ngứa ngáy, rụng tóc, gàu…các bệnh về da đầu.  Chình vì thế, bạn nên cẩn thận khi chọn mua nón cho mình.

Công nghệ làm nên nón thể thao cao cấp

Nên mua nón thể thao ở đâu với giá phải chăng?

       Hãy lựa chọn thương hiệu PROX khi muốn mua nón thể thao, nón hiphop các loại. Với kinh nghiệm 20 năm, PROX tạo nên uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp quần áo và phụ kiện thể thao như: quần áo đi xe đạp, áo tập gym, nón hiphop, nón thể thao, găng tay…

      Ở đây chuyên cung cấp nón thể thao giá sỉ và lẻ, cho khắp mọi tỉnh thành. Đến với cửa hàng, khách hàng có thể yên tâm về giá cả. Bởi đây là thương hiệu Việt, chất lượng quốc tế nhưng giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế ở nước ta.

Những mẫu nón thời trang thể thao đẹp của PROX

      Mua nón thể thao ở PROX, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi đội sản phẩm so với những chiếc nón giá rẻ, kém chất lượng ngoài thị trường. Bạn sẽ không hề hối tiếc vì đã chi tiền để mua nón ở đây. Gía nón thể thao ở đây tùy thuộc vào hình dáng, màu sắc, thiết kế. Tuy nhiên về chất lượng đều như nhau với các tính năng tuyệt vời như: thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn, khô thoáng, đường may chắc chắn, chống nắng, không lem màu… Để được chất lượng như vậy, tất cả các sản phẩm của PROX đều được sử dụng công nghệ may tiên tiến nhất hiện nay HEIQ, Sublimation.

      Hơn nữa, PROX có chương trình ưu đãi lớn giá nón thể thao sỉ dành cho khách đặt hàng số lượng lớn và đại lý. Còn chần chờ gì nữa mà không gọi điện ngay và trải nghiệm sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên ở đây.

      Thông tin liên hệ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Tag: giá nón thể thao

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục