Nên hay không nên may quần áo theo yêu cầu?

Ngày: 13/04/2018 lúc 12:07PM

     Thời trang là một nhu cầu cơ bản  không thể thiếu trong cuộc sống. Nó bao gồm cả việc lựa chọn quần áo và các phụ kiện đi kèm như giày dép, nón, túi xách… Tuy nhiên với những sản phẩm thời trang được bày bán sẵn trên thị trường, không đáp ứng được hết nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì thế, nhiều người chọn may quần áo theo yêu cầu, phù hợp với vóc dáng cá tính riêng của mình.

quan-ao-dua-xe-dap-cua-xuong-may-PROX

Quần áo đi xe đạp của xưởng may PRO-X   

Quần áo trong các siêu thị, shop thời trang, trung tâm thương mại thường là sản phẩm sản xuất hàng loạt. Size và thiết kế theo những mẫu có sẵn. Đối với những người có vóc dáng ngoại cỡ thì lựa chọn những loại quần áo này thường rất khó khăn. Đặt may quần áo theo yêu cầu, giúp khắc phục nhược điểm về số đo. Bởi quần áo sẽ được sản xuất với số đo phù hợp với hình thể của bạn.

   Ngoài ra, các xưởng may quần áo theo yêu cầu có đội ngũ thiết kế riêng. Họ sẽ thiết kế những mẫu quần áo dựa trên ý tưởng của khách hàng. Như vậy, bạn sẽ thể hiện được cá tính riêng của mình.

  Nếu như bạn muốn kinh doanh áo quần online, thì lựa chọn lấy hàng ở xưởng may là một sự lựa chọn tối ưu. Bạn sẽ có những lợi thế về thị trường khi sở hữu những mẫu quần áo độc, không đụng hàng. Ngoài ra, nếu lấy ở xưởng may theo yêu cầu sẽ có mức giá ưu đãi, mang lại nhiều lợi nhuận hơn.

PRO-X- xưởng nhận may quần áo theo yêu cầu

   Nếu bạn đang muốn may quần áo theo yêu cầu, hãy đến với xưởng PRO-X. Ở đây có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực dệt may quần áo và phụ kiện thể thao từ quần áo đua xe đạp, quần áo tập Gym, Yoga, găng tay, nón…

ngoai-ra-PROX-con-san-xuat-phu-kien-the-thao

Nón thể thao- một sản phẩm khác của PRO-X 

Bên cạnh đó, xưởng phát triển dịch vụ nhận may quần áo theo yêu cầu, thiết kế theo ý tưởng khách hàng.

   Sản phẩm của xưởng đảm bảo chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế vì sử dụng công nghệ hiện đại HEIQ, Sublimation.  Với quy mô công ty lớn cùng các nhân viên có tay nghề cao, sản phẩm xuất xưởng giống hơn 90% so với mẫu thiết kế ban đầu, độ đồng đều cao, đúng tiến độ đơn hàng.

9-tinh-nang-vai-PROX

9 tính năng vượt trội của quần áo PRO-X  

 PRO-X là nơi may quần áo theo yêu cầu tphcm đã để lại uy tín trong lòng người tiêu dùng. Hãy đến và trải nghiệm các dịch vụ hấp dẫn và chất lượng sản phẩm ở đây. Địa chỉ liên lạc: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.


Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục