Cảnh giác: tác hại khi mua nhầm mũ thể thao giá rẻ, kém chất lượng

Ngày: 09/03/2018 lúc 09:06AM

     Mũ thể thao là một phụ kiện không thể thiếu đối với những người yêu thích thể thao và phong cách năng động. Thị trường mũ thể thao phát triển sôi động với rất nhiều shop. Đại lí buôn bán mặt hàng này ngày càng nhiều và không ít những cửa hàng bán mũ thể thao với giá rẻ không ngờ. Tuy nhiên, nhiều người khi mua mũ thể thao giá rẻ lại bị nhầm hàng dỏm, hàng kém chất lượng. Việc sử dụng những loại mũ này mang lại những tác hại không ngờ.

Nón thể thao có hình dáng thiết kế sang trọng và cuốn hút

     Chất liệu vải cứng: Vòng đầu làm từ vật liệu cứng để những mũ thể thao dỏm giữ được phom dáng nhưng gây hại cho da đầu. Chất liệu vải bí, không thấm hút mồ hôi tốt, không thoáng khí sẽ khi da đầu bị ướt và dễ bị các căn bệnh như: gàu, nấm tóc, rụng tóc…

     Đệm vòng đầu cứng: Nhiều mũ thể thao giá rẻ không có đệm lót hoặc đệm vòng đầu cứng sẽ gây đau nếu đội nón quá lâu. Đệm lót dày nhưng lại bị không thấm hút mồ hôi, gây gàu, bệnh về tóc.

     Cap nón quá dài hoặc ngắn: Điều này ảnh hưởng tới tầm nhìn, ánh nắng dễ chiếu vào mắt.

     Phom dáng, đường may không cẩn thận, kém chất lượng: Nón dễ bị biến dạng, mất đi phom dáng ban đầu. Đường may không chắc chắn dễ bị rách sau vài lần sử dụng và giặt ủi.

     Kích cỡ quá lớn hay quá nhỏ: không đội vừa đầu, dễ bị rơi.

     Nhuộm phẩm màu độc hại: gây hại cho da đầu, dễ bị lem màu, phai màu, ra màu khi giặt giũ, vệ sinh.

Những mẫu nón thể thao cá tính và sành điệu phù hợp với nam và nữ

     Việc sở hữu một chiếc nón thể thao nhưng chất lượng, thời trang là mong muốn của nhiều người. Nhưng làm thế nào để không mua trúng hàng giảm, hàng kém chất lượng?

Vậy mua mũ thể thao giá rẻ, chất lượng ở đâu?

     Đội một chiếc mũ kém chất lượng ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách, đẳng cấp, hình ảnh của bạn. Nếu bạn còn băn khoăn về giá tiền và chất lựa thì hãy tham khảo những sản phẩm mũ thể thao giá rẻ của công ty PROX.

     Tại sao sản phẩm mũ nón của PROX lại làm nên sự khác biệt, dáng để bạn bỏ tiền ra mua. Bởi vì PROX là thương hiệu Việt có kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp quần áo và phụ kiện thể thao trong đó nổi bật là mũ thể thao. PROX cam kết cung cấp sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng tốt không thua kém gì những thương hiệu quốc tế.

Phong cách mũ thể thao nam phong độ, mạnh mẽ

     Được sản xuất với công nghệ may mặc tiên tiến nhất như HEIQ, Sublimation, những sản phẩm mũ thể thao giá rẻ ở đây sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất với giá cả không thể phải chăng hơn.

Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Tag: mũ thể thao giá rẻ

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục