Tuyệt chiêu chọn mua mũ thể thao hàng hiệu cho năm mới

Ngày: 29/03/2018 lúc 14:37PM

     Năm mới sắp đến rồi, bạn đã chọn được một bộ cánh nào để diện, chơi xuân chưa? Tại sao bạn không sắm cho mình một chiếc mũ thể thao hàng hiệu để kết hợp với mọi bộ quần áo du xuân? Hãy cùng tham khảo những tuyệt chiêu chọn mua cho mình một chiếc mũ ưng ý nhất nhé.

Nón thể thao nữ đẹp tại PROX

   

     Thiết kế: Hãy chọn những mẫu thiết kế tươi trẻ, mạnh mẽ rất hot với phong cách mùa Xuân 2018 năm nay. Màu sắc dễ kết hợp với trang phục Tết là những màu sáng, bắt mắt như đỏ, cam, hồng phấn…. Bên cạnh đó những họa tiết cũng góp phần làm cho chiếc mũ trở nên độc đáo, nổi bật hơn. Những họa tiếc ca-rô, họa tiết thuê, in nổi đang rất được giới trẻ yêu thích.

     Chất lượng: Một chiếc mũ thể thao hàng hiệu không thể bỏ qua yếu tố chất lượng. Nó phải có những tính năng nổi bật như: chống nắng, thoáng khí, đàn hồi, mát, êm đầu. Ngoài ra một chiếc mũ thể thao tốt phải có cap nón có độ dài vừa phải, không ảnh hưởng đến tầm nhìn nhưng vẫn đảm bảo chắn ánh sáng chiếu vào mắt. Phần đệm vòng đầu phải sử dụng đệm mút êm ái tạo sự dễ chịu khi đội.

Mẫu nón thể thao nam hàng hiệu đẹp

     Bên cạnh đó, một chiếc mũ thể thao xịn phải được có chất lượng in ấn tốt, không nhuộm phẩm màu hóa chất độc hại dễ gây hại cho da đầu. Hơn nữa, khi giặt ủi phải không bị phai màu, lem màu.

     Để mua được một chiếc mũ thể thao hàng hiệu, bạn có thể tìm kiếm trên internet cho mình vài trang web bán hàng online uy tín để đặt hàng hoặc trực tiếp đến các địa chỉ mua hàng để trải nghiệm.

Các thiết kế nón thể thao hàng hiệu cao cấp của PROX

Ở đâu bán mũ thể thao hàng hiệu, uy tín?

     Hiện nay, với vô số các shop về nón mũ thể thao mở ra, rất dễ bị mua nhầm, bạn cần phải hết sức cẩn thận. Bạn không nên ham rẻ mà mua phải hàng nhái, kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe da đầu.

     Bạn có thể tham khảo mũ thể thao hàng hiệu tại PROX. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ mũ thể thao cao cấp trẻ trung và năng động. Đến với PROX, bạn sẽ có cảm giác khác biệt khi đội những sản phẩm mũ thể thao vừa đẹp vừa chất lượng.

Mẫu nón thể thao cao cấp, đẹp mang đến sự mạnh mẽ, nam tính

      Hơn nữa, PROX luôn đổi mới trong những ý tưởng thiết kế đem đến những sản phẩm mũ thể thao tiêu biểu cho sự trẻ trung, năng động, cá tính dẫn đầu xu thế của giới trẻ ngày nay.

        Hãy nhanh chóng liên hệ với PROX để được hưởng sự tư vấn nhiệt tình và các chính sách mua hàng ưu đãi. Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.


Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục