Mũ thể thao nửa đầu- một phụ kiến mới được giới trẻ mê mẩn

Ngày: 12/03/2018 lúc 10:29AM

     Mũ thể thao nữa đầu ban đầu bắt nguồn từ bộ môn tennis  sau đó lan rộng ra các bộ môn như golf và bắt đầu trở thành xu hướng thời trang của giới trẻ. Trong khi các phong trào thể thao Tennis và Golf ngày càng phát triển ở Việt Nam thì loại mũ này càng được nhiều người ưa chuộng. Bởi thiết kế của nó năng động, cá tính, mũ lưỡi trai nửa đầu mang đến cho người dùng sự thoải mái, mát mẻ

Mẫu nón nửa đầu thiết kế sang trọng 

     Phần lưỡi mũ dài giúp cản trở sự chói lóa của mặt trời, đồng thời cũng có chức năng cản gió. Phần chóp khác với các loại mũ thông thường, đã bị lượt bỏ giúp thông thoáng hơn.Cũng chính vì lý do này mà mũ thể thao nữa đầu được nhiều bạn nữ lựa chọn vì dễ dàng kết hợp với kiểu tóc buộc cao đuôi ngựa.

     Ngày nay, mũ nửa đầu là lựa chọn hàng đầu của trong các sự kiện vui chơi thể thao hoặc sự kiện tổ chức ngoài trời của doanh nghiệp. Ngoài ra, đây cũng là một lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp khi làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng…

     Đây là một sản phẩm mới nên nhiều bạn chưa biết địa chỉ nào cung cấp loại mũ này uy tín, chất lượng, hợp thời trang. Hãy tham khảo công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại quần áo và phụ kiện thể thao PROX.

Nón nửa đầu mang đến cho người đội cá tính trẻ trung và năng động

Tại sao lại chọn mua mũ thể thao nửa đầu ở PROX?

     Bởi vì PROX là thương hiệu đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong việc sản xuất các loại phụ kiện thể thao như nón, găng tay, bao tay… Ở đây, họ sử dụng các chất liệu vải với các tính năng như: thấm hút thốt, chống nắng và thoáng khí. Ngoài ra, sử dụng công nghệ may mặc tiến tiến nên sản phẩm của PROX có đường máy chắc chắn, tinh tế, điểm nối các mảnh vải khéo léo.

     Mũ thể thao nửa đầu là một trong những sản phẩm đón đầu xu hướng của PROX. Các chuyên viên thiết kế ở đây đã có những mẫu mã kết hợp với màu sắc độc đáo, tạo nên phong cách, cá tính của người đội.


Kiểu dáng và phong cách thời trang nón nửa đầu được ưa chuộng nhất hiện nay

     Bên cạnh đó, bạn đừng lo lắng về giá cả vì ở đây sản phẩm được sản xuất và bán trực tiếp cho người dùng không qua trung gian nên giá cả vô cùng hợp lý. Ngoài ra, PROX là thương Hiệu Việt được nhiều người nổi tiếng và vận động viên ưa chuộng.

     Gọi ngay cho cửa hàng để được đội ngũ nhân viên tư vấn và tham khảo các chưa trình khuyến mãi hấp dẫn. Nếu được hãy trãi nghiệm ở store và sắm ngay cho mình một chiếc mũ nửa đầu cá tính này nhé.

Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719

Tag: mũ thể thao nửa đầu

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục