Nên hay không nên khi diện mũ thể thao trắng?

Ngày: 02/03/2018 lúc 09:59AM

        Đối với các tín đồ thời trang đam mê phong cách thể thao, mạnh mẽ, mũ thể thao trắng là phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của mình. Tuy nhiên, loại phụ kiện này rất kén không phải ai cũng phù hợp. Vậy khi  chọn mua và sử dụng loại phụ kiện này cần lưu ý những gì?

Nón thể thao cá tính và thời trang theo phong cách giới trẻ

  1. Chọn mua: Mũ thể thao trắng thường được thiết kế đơn giản ít họa tiết to, rườm rà, chủ yếu là họa tiết thuê và in nổi. Vì thế, bạn nên chó ý vào chất liệu vải hơn. Bạn nên lựa chọn những loại vải có độ thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí và tuyệt hơn nếu có chức năng chống nắng. Ngoài ra, phần đệm vòng đầu cứng tạo phom dáng cho chiếc mũ nhưng cũng không quá cứng vì sẽ gây đau đầu khi đội lâu. Đệm lót dày nhưng không bí tạo cảm giác êm ái cho đầu.
  2. Vệ sinh: Loại mũ này rất dễ dơ nên nhiều người không hay sử dụng. Việc vệ sinh mũ cần chú ý không nên giặc chung với các loại quần áo ra màu, vì sẽ lem màu cho mũ.
  3. Một số cách phối đồ với mũ thể thao trắng: Đối với những tín đồ thời trang hẳn là đã biết công thức “trắng + xám” hay “trắng + đen” là sự kết hợp hoàn hảo. Một chiếc mũ trắng kết hợp với cùng tung với một chiếc quần jean và giày sneaker trắng cùng một áo phông xám hoặc đen tạo nên vẻ đẹp lạnh lùng, cuốn hút không ngờ. Ngoài ra, các bạn nữ còn có thể phối mũ trắng với áo thun đơn sức và váy demin nhẹ nhàng, phá cách.

Mẫu nón thể thao màu trắng đẹp dành cho nam giới

Chọn mua mũ thể thao trắng ở đâu?

        Bạn đang muốn mua mũ thể thao trắng, hãy lựa chọn đơn vị PROX. Ở đây chuyên sản xuất và cung cấp quần áo và phụ kiện thể thao trong đó nổi bật là mũ thể thao.

       Sản phẩm của PROX đảm bao những yếu tố về chất lượng của chất liệu, đường may, in ấn cũng như đảm bảo những mẫu mã, thiết kế hợp thời trang. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của công ty.

        Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, PROX không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Hơn nữa, đây là thương hiệu Việt nên giá thành rất hợp lý, phù hợp với kinh tế chung của thị trường nước ta.

Hotgirl Tphcm yêu thích những mẫu mũ thể thao trắng

        Còn chần chứ gì nữa mà không nhanh chóng liên hệ với PROX để được hưởng sự tư vấn nhiệt tình và các chính sách mua hàng ưu đãi. Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Tag: mũ thể thao trắng


Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục