Tại sao bạn nên chọn PROX khi muốn mua quần áo đua xe đạp hàng hiệu?

Ngày: 28/06/2017 lúc 09:32AM

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn muốn mua quần đua xe đạp chất lượng chuẩn quốc tế với một giá cả hợp lý sẽ được tìm thấy tại TPHCM. Sự đa dạng về mẫu mã, kích cỡ giúp bạn tha hồ lựa chọn những bộ quần áo đua xe đạp cực đẹp và chất. Bạn đang muốn biết nó hiện tại có mặt ở đâu thì hãy theo dõi bài viết sau.

Những bộ quần áo đua xe đạp hàng hiệu sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái trên đường đua.

“Tiền mất tật mang” khi vào địa chỉ mua quần áo đua xe đạp giá rẻ

Khi nghe thấy hai từ “giá rẻ” chắc nhiều người sẽ rất ham hố và lao ngay tới để mua nhưng chỉ sử dụng được khoảng một thời gian ngắn bạn sẽ thấy chất lượng của những thương hiệu “nhái” mà bạn đang mua phải.

Thậm chí, còn gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe như: các vấn đề trên da, ngứa ngáy, dị ứng, ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời… Điều quan trọng là trong suốt cuộc đua, bộ quần áo phải khiến bạn thật thoải mái và không chịu tác động của bất kỳ chướng ngại vật nào.

Để làm được điều đó, thì ngay lúc nơi bán quần áo đua xe đạp bạn phải thật kỹ lưỡng trong việc lựa chọn, để tránh chọn phải hàng “dởm”. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bán đồ thể thao trên địa bàn TpHCM cũng như cả nước đều nói là mình bán đồ thể thao của các thương hiệu lớn như: Adidas, Nike, Giant...Nhưng thực chất, đều là những sản phẩm nhái.

Cần chọn mua quần áo đua xe đạp hàng hiệu tại các địa chỉ uy tín

Bạn khó có thể sở hữu được một bộ đồ thể thao “hàng hiệu” ngay ở Việt Nam vì giá rất “chát” cộng thêm thuế xuất khẩu nên giá của những sản phẩm này “trên trời”.

Vì thế việc tìm cho mình một địa chỉ uy tín để mua quần áo đua xe đạp cũng như các sản phẩm thời trang thể thao uy tín là một điều rất quan trọng. Điều đó sẽ quyết định tới thành công trong những chặng đua của bạn.

Điều kỳ diệu sẽ đến nếu bạn chọn mua quần áo đua xe đạp tại PROX

Là một thương hiệu cung cấp sản phẩm quần áo thể thao lớn trên địa bàn TPHCM và trong cả nước. Bạn sẽ trở nên đẳng cấp hơn khi sở hữu những nhãn hàng của PROX.

Với đa dạng sản phẩm về thể thao như: Quần áo thể thao giá rẻ, Quần áo tập Gym, cùng các loại quần áo thể thao khác như: Triathlon cao cấp, Cycling cao cấp ...Thậm chí là bạn có thể đưa ra ý tưởng để PROX thiết kế cho bạn cái đó gọi là: Custom Sport Apparel.

Khi sở hữu một bộ quần áo thể thao hay quần áo đua xe đạp mang thương hiệu PROX bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái trong từng đường nét. Bởi chất liệu vải mà PROX sử dụng chính là loại Grappling có độ bền cao, khó bay màu, đàn hồi tốt. Ngoài ra, chất liệu này còn giúp thoát khí, kháng khuẩn, thấm mồ hôi và chống nắng.

Với sự đa dạng về mẫu mã, hình dáng và màu sắc nên khi đến PROX bạn sẽ chọn cho mình được một bộ đồ ưng ý và thoải mái nhất cho môn đua xe đạp hay bất kỳ một môn thể thao nào khác.

Chi tiết và chất lượng sản phẩm áo đua xe đạp hàng hiệu của PROX

Bạn cũng sẽ yên tâm về giá cả vì tại đây giá cả luôn gắn liền với chất lượng sản phẩm. Đặc biệt chúng sẽ được niêm yết rõ ràng theo đúng giá từng loại sản phẩm mà bạn muốn sở hữu.

Còn chần chừ gì nữa mà không mua quần áo đua xe đạp tại PROX ngay. Đã có 98% khách hàng khi sở hữu thương hiệu thời trang thể thao này đánh giá rất cao và cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm. Hãy liên ngay tới số hotline: 093 7777 965 - 028 39100719 hoặc đến địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1 để sở hữu ngay một bộ đồ thể thao mang đẳng cấp riêng.

Ms Kim
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục