Mách bạn bí kíp mua quần áo đua xe đạp ở đâu tại Việt Nam cực “chất “

Ngày: 28/06/2017 lúc 11:01AM

Bạn sắp tham gia cuộc thi đua xe đạp nhưng lại không biết mua quần áo đua xe đạp ở đâu cho “chất”. Điều này là vấn đề khá nhiều người đang thắc mắc, nếu bạn tò mò ở đâu bán quần áo xe đạp đáp ứng những tiêu chí của bạn thì hãy theo dõi bài viết sau.

Nên chọn quần áo đua xe đạp ở đâu đảm bảo chất lượng?

Sa chân vào địa chỉ “chui” để mua quần áo đua xe đạp “dởm”

Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có hàng trăm nơi bán quần áo đua xe đạp và ở đâu cũng nhận là shop mình “chuẩn hiệu” nhưng thực tế chỉ là “hàng fake”. Và rồi cuối cùng người lĩnh hậu quả chính là những khách hàng.

Chính vì những chiêu trò quảng cáo rầm rộ mà nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết mua quần áo đua xe đạp ở đâu lại tha hồ hả hê tưởng mình “vớ bẫm”. Hàng vừa rẻ vừa chất lượng nhưng chỉ dùng được trong vài ngày là “tả tơi cánh rơi”.

Ngược lại, nếu phải bỏ ra một số tiền lớn thì nhiều người lại không thể sắm cho mình được một bộ quần áo đua xe đạp đảm bảo chất lượng và độ an toàn. Thậm chí là phải mất hàng tháng đồ mới về tay.

Đổ đua xe đạp cần có chất lượng tốt để đảm bảo hành trình cho mọi cuộc đua

Chính vì vậy mà bạn cần phải tìm cho mình một nhãn hiệu và cửa hàng uy tín để có thể tin tưởng và chọn cho mình một quần áo đua xe đạp xứng tầm. Để làm được như vậy bạn cần căn cứ vào một số yếu tố như: độ tin cậy của cửa hàng, sự đa dạng về mẫu mã kiểu dáng, một thương hiệu đồ thể thao được nhiều người biết đến.

Chất liệu được sử dụng là những loại vải có tính chất như : thoáng khí, thoát mồ hôi nhanh, trượt gió, tạo cảm giác thoải mái khi mặc, độ đàn hồi tốt...Như vậy, mới đáp ứng đúng tiêu chí mà một tuyển thủ đua xe đạp mong muốn.

Chính vì thế, bạn nên cảnh giác trước những lời mời chào ngon ngọt của các cửa hàng bán quần áo thể thao nói chung và quần áo đua xe đạp nói riêng.

Chi tiết sản phẩm áo đua xe đạp của PROX

Bật mí địa chỉ mua quần áo đua xe đạp ở đâu tại Tp.HCM cực chất

Một thương hiệu thời trang thể thao “độc nhất vô nhị” tại TpHCM chính là PROX. Đến đây đề mua đồ thể thao hay mua quần áo đua xe đạp thì bạn sẽ vô cùng an tâm vì đồ tại đây được chú trọng từng đường kim, mũi chỉ.

Các chất liệu, hình dáng cũng như làm sao để tạo cảm giác thoải mái nhất cho tuyển thủ mà điều mà PROX vô cùng chú trọng. Khách hàng luôn là những “vị thượng đế” và là kim chỉ nam cho những định hướng phát triển cao hơn nữa của thương hiệu PROX.

Đến với PROX để lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất

Nằm ở trung tâm thành phố lại có đa dạng các mặt hàng quần áo thể thao đi kèm với những phụ kiện lung linh nên PROX luôn là điểm dừng chân của nhiều khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn cho mình một bộ quần áo đua xe đạpCycling cao cấp hay một bộ quần áo tập gym “sang chảnh” thì không lý do gì mà bạn lại không chọn PROX cho mình. Thương hiệu này thực sự đang “đốt cháy” nhiều tín đồ yêu thích “Trending Sport”.

Vì thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng không ngừng thay đổi nên thương hiệu PROX cũng phát triển đa dạng về mẫu mã, kích cỡ và thậm chí là có thể Custom Sport Apparel theo đúng ý khách hàng.

Cực chất với quần áo đua xe đạp cho nam và nữ đến từ PROX

Đến với PROX bạn sẽ được đáp ứng đúng yêu cầu với một mức giá vô cùng hợp lý, luôn minh bạch, rõ ràng và chốt giá cả cụ thể trước với khách. Ngoài mặt hàng quần áo thể thao cao cấp bạn còn có thể lựa những món đồ phụ kiện thể thao “đẹp và độc”.

Có tới 97% khách hàng đã sở hữu những mặt hàng của PROX và đều gật đầu với chất lượng sản phẩm trên cả tuyệt vời tại đây.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một bộ quần áo đua xe đạp tại PROX và dẹp ngay suy nghĩ mua quần áo đua xe đạp ở đâu. Hãy nhanh tay liên hệ tới số:093 7777 965 - 028 39100719 hoặc tới địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1 Để sở hữu một bộ đồ thể thao hàng hiệu độc quyền.

Ms Kim
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục