Những thiết kế quần áo đua xe đạp đẹp và hợp thời trang nhất hiện nay

Ngày: 19/12/2017 lúc 17:24PM

         Với xu hướng đang ngày càng được ưa chuộng và phổ biến trên khắp cả nước, phong trào đua xe đạp đang là xu thế hấp dẫn đối với cả người trẻ lẫn người trung niên. Với họ đam mê và thú vui đối với xe đạp là bất tận nên họ luôn muốn săn lùng và sưu tập những bộ quần áo đua xe đạp đẹp nhất, để thi thoảng thi thố cùng bạn bè và các anh chị em trong đội nhóm, câu lạc bộ. Nhưng quả thật không hề dễ dàng một chút nào cho các cua-rơ nếu họ không thật sự am hiểu về thị trường quần áo đua xe đạp hiện nay. Sau đây, PROX xin chia sẻ một số kinh nghiệm về cách chọn lựa quần áo đua xe đạp cao cấp cho các cua-rơ.

Trang phục quần áo đua xe đạp PROX tại triển lãm Vietnam Cycle 2017

Bí quyết để mua được quần áo đua xe đạp đẹp và đạt chuẩn chất lượng cao   

          Với sự xuất hiện ngày càng nhiều các sản phẩm quần áo đua xe đạp kém chất lượng từ thị trường Trung Quốc và những địa chỉ sản xuất kém uy tín khác cũng khiến cho nhiều tay đua trở nên “nghiêm khắc” hơn trong việc mua sắm những bộ đồ đua xe đạp. Vì những sản phẩm quần áo đua xe đạp này hoàn toàn không đáp ứng được kì vọng của các tay đua về mức độ thoải mái, về tính hợp thời trang,… Do vậy, để lấy lại uy tín cho thị trường đồ đua xe đạp ở Việt Nam, PROX và nhiều địa chỉ uy tín khác đã không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm lấy lại sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Áo đua xe đạp cao cấp với nhiều tiện ích, thoải mái

          Vậy, sản phẩm quần áo đua xe đạp nào mới thật sự tốt nhất cho các vận động viên đua xe đạp?

          Nói về quần áo đua xe đạp, điều quan tâm trước hết vẫn là chất lượng quần áo đua xe đạp. Vì điều này cực kì quan trọng có thể ảnh hưởng đến thành tích của các tay đua khi tham gia vào các giải đấu. Hiện nay, với tiêu chuẩn quần áo đua xe đạp cao cấp của PROX (tích hợp 9 tính năng tuyệt vời chỉ trong 1 sản phẩm), các cua-rơ sẽ tìm thấy ánh sáng cho con đường “lái xe siêu đẳng” phía trước. Vì quần áo đua xe đạp cao cấp của PROX là sản phẩm cực kì thoải mái khi mặc. Là thương hiệu được ưa chuộng vì quần áo đua xe đạp của PROX có những biểu hiện xuất sắc như: chống nắng cực tốt, kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi nhanh, mau khô, lướt gió, co giãn mịn, dễ giặt ủi, chống tĩnh điện,… do đó luôn đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho các tay đua trên những chặng đường.

Bộ quần áo đua xe đạp hợp thời trang dành cho nam và nữ

          Ngoài ra, với công nghệ sản xuất tiên tiến, quần áo đua xe đạp của PROX là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các cua-rơ. Khi đem công nghệ HEIQ vào tích hợp trên vải để sản xuất quần áo đua xe đạp thể thao cao cấp thì sản phẩm của PROX được kì vọng dẫn đầu thị trường về trang phục đua xe đạp. Bởi vì HEIQ là công nghệ bậc nhất của Thụy Sĩ, nó giống như bộ điều chỉnh nhiệt độ, có thể giúp làm mát hoặc giữ ấm cho cơ thể khi hoạt động ở cường độ cao hoặc khi nhiệt độ của môi trường xuống thấp. Ngoài ra, HEIQ còn có tính năng kháng khuẩn cực kì tốt, do đó sẽ bảo vệ cơ thể khỏi sự gây hại của vi khuẩn và duy trì sự mát mẻ, sạch sẽ cho các cua-rơ khi mặc quần áo đua xe đạp chất lượng của PROX.

Giá cả một bộ quần áo đua xe đạp như thế nào là phù hợp

          Chuyên về quần áo đua xe đạp tại tphcm , PROX là đơn vị phân phối quần áo đua xe đạp chất lượng cao cấp với giá cả tốt nhất cho khách hàng sỉ và lẻ. Giá cả sản phẩm phụ thuộc rất lớn vào chất lượng của sản phẩm, vì vậy các cua-rơ đừng vì giá rẻ mà rất dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng. PROX cam kết với chất lượng uy tín và là thương hiệu hàng đầu về sản xuất quần áo đua xe đạp công nghệ cao, khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối.


Thông tin liên hệ:  

Công Ty TNHH PROX

Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tphcm

SDT: 0937777965 – 02839100719

Fanpage: Prox.vn – Quần Áo Thể Thao

 

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục