Làm thế nào để chọn nón kết thể thao phù hợp với gương mặt?

Ngày: 02/05/2018 lúc 09:16AM

     Nón kết thể thao là phụ kiện yêu thích của những tín đồ thời trang. Tuy nhiên, không phải chiếc nón nào cùng phù hợp với phong cách, làm tôn lên gương mặt của bạn. Hãy cùng tham khảo những bí quyết lựa chọn cho mình một chiếc nón cá tính, thời trang nhất.

  • non-ket-the-thao-nam

Những tính năng ưu việt của nón kết thể thao PRO-X

  • - Màu sắc: Màu da quyết định sự lựa chọn màu sắc của nón sao cho che đi những khuyết điểm trên mặt. Nếu màu da trắng, bạn có thể thoải mái lựa chọn bất cứ màu sắc nào từ sặc sỡ đến đơn giản. Nếu da màu hơi tối, không nên lựa chọn những sản phẩm có màu tối vì sẽ làm gương mặt bạn tối thêm. Nên chọn những tông màu nhẹ nhàng, sáng hơn như: đỏ, xanh quân đội, cam… Nếu là nữ thì có thể chọn màu hồng phấn, màu pastal.
  • - Phom dáng: Nếu bạn có gương mặt trái xoan, bạn có thể phối bất kì kiểu nón kết thể thao nào bởi khuôn mặt này phù hợp với hầu hết các kiểu nón. Với khuôn mặt tròn, hãy chọn nón chóp nhọn, sau đó kết hợp vén tóc phía sau hoặc búi củ tỏi cũng là một cách giúp gương mặt bạn gọn hơn. Với khuôn mặt vuông, thì lại không thích hợp với nón chóp nhọn. Hãy chọn những nón có cap nón hơi ngắn, để tôn lên đường nét khuôn mặt.

     Và đừng quên lựa chọn những chiếc nón kết thể thao có chất lượng tốt mang lại cảm giác thoải mái khi đội nhé!

Vậy nên chọn mua nón kết thể thao ở đâu?

     Với kinh nghiệm 20 năm trong sản xuất trang phục và phụ kiện thể thao như: quần áo đua xe đạp, quần áo tập Gym, găng tay chống nắng, balo, bình nước, nón thể thao, nón hip hop… khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm nón kết thể thao của  PRO-X.

     Những chiếc nón ở đây với nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng thích hợp với từng khuôn mặt và phong cách thời trang của từng người. Ngoài ra, công nghệ in may tiên tiến của PRO-X đảm bảo không bị lem màu, phai màu và sứt chỉ, biến dạng khung nón trong quá trình sử dụng và giặt ủi vệ sinh.

non-the-thao-pro-x

Những mẫu nón kết thể thao được ưa chuộng của PRO-X

     Bên cạnh đó, PRO-X còn cung cấp dịch vụ thiết kế theo yêu cầu khách hàng chuyên sản xuất nón thể thao cho nhóm, đội, tập thể với giá ưu đãi.

     Nếu còn lo lắng về chất lượng và mẫu mã, bạn có thể đến ngay cửa hàng để trải nghiệm và chọn cho mình một chiếc nón kết thể thao ưng ý.

Địa chỉ liên hệ chi tiết: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục