Những cách phối nón lưỡi trai thể thao phù hợp với kiểu tóc

Ngày: 09/05/2018 lúc 16:23PM

     Nón lưỡi trai thể thao là một trong những phụ kiện được ưa thích nhất hiện nay. Tuy nhiên, với vô số kiểu tóc và cũng có không ít kiểu dáng mũ thời trang, vậy thì vấn đề là, loại nào sẽ kết hợp ăn ý với nhau? Sau đây là một số ý kiến tư vấn về cách chọn nón phù hợp với kiểu tóc.

non-the-thao-nu

 Nón thể thao PRO-X phù hợp với nhiều kiểu tóc

  • - Đối với nam: Với nam rất khó để chọn được một chiếc nón làm tôn lên kiểu tóc và khuôn mặt. Nếu không tinh tế khi lựa chọn kiểu tóc đi kèm với nón còn có thể “dìm hàng” và biến bạn thành một thảm họa thời trang. Kiểu tóc nên phối với nón lưỡi trai thể thao nam là kiểu undercut. Kiểu tóc này ngắn kết hợp với nón sẽ làm lộ rõ và tôn lên khuôn mặt. Ngoài ra còn có kiểu hàn quốc xoăn lãng tử kết hợp với nói làm tôn lên phong cách streetstlye.
  • - Đối với nữ: Nón lưỡi trai thể thao kết hợp với những lọn tóc gợn sóng sẽ khiến bạn trông bừng sáng và tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, khi tham gia các hoạt động ngoài trời, bạn có thể kết hợp nón thể thao với kiểu tóc buột thấp để tạo cảm giác năng động, trẻ trung. Một sự kết hợp phá cách nữa là tóc đuôi ngựa buộc cao với nón lưỡi trai. Chỉ cần kéo đuôi tóc lệch sang một bên và cân chỉnh chiếc mũ là bạn có thể tự tin dạo phố rồi. Ngoài ra, bên cạnh kiểu tóc, tín đồ thời trang cần chú ý đến cách phối quần áo với phụ kiện nón.

Lựa mua nón lưỡi trai thể thao thời trang, giá rẻ ở đâu?

     Nếu đang muốn chọn mua nón thể thao, có thể tham khảo công ty PRO-X. Đây là thương hiệu Việt có kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực sản xuất trang phục và phụ kiện thể thao như: quần áo đua xe đạp, quần áo tập Gym, găng tay chống nắng, balo, bình nước, nón thể thao, nón hip hop…

non-luoi-trai-the-thao

Nón lưỡi trai thể thao được ưa chuộng ở PRO-X

   Sản phẩm phụ kiện nón của PRO-X với ưu điểm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, hợp thời trang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Hơn nữa, PRO-X luôn đổi mới trong những ý tưởng thiết kế đem đến những sản phẩm nón thể thao tiêu biểu cho sự trẻ trung, năng động, cá tính dẫn đầu xu thế của giới trẻ ngày nay.

     Bên cạnh đó, PRO-X còn cung cấp dịch vụ thiết kế theo yêu cầu, sản xuất những mẫu nón lưỡi trai thể thao dựa theo ý tưởng từ khách hàng với giá cả vô cùng hợp lý. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi điện để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cũng như hưởng các chính sách ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn.

Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Tag: nón lưỡi trai thể thao

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục