PROX địa chỉ cung cấp nón thể thao nam tốt nhất TP. HCM

Ngày: 26/01/2018 lúc 10:13AM

      Đối với những người đam mê thể thao và cả những tín đồ thời trang, nón là phụ kiện không thể bỏ qua trong bộ sưu tập của mình. Trong cơn sốt nón thể thao nam không có dấu hiệu suy giảm, nhiều người tích cực săn lùng những mẫu nón hot nhất hiện nay để thể hiện phong cách. Và địa chỉ PROX không còn xa lạ gì với những người sưu tầm nón thể thao

      Nổi lên như một thương hiệu hàng đầu về quần áo và phụ kiện thẻ thao ở Hồ Chí Minh cũng như cả nước, PROX ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hàng may mặc, sản phẩm nón thể thao nam ở đây, có đủ cả 2 yếu tố thẩm mỹ và chất lượng.

Mẫu nón thể thao nam cá tính, phong cách trẻ trung và năng động

      Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc nón thể thao thì còn chần chờ gì nữa, hãy đến với PRXOX.

Tại sao nên chọn nón thể thao nam PROX?

      Để đứng vững trong lòng khách hàng, PROX không ngừng sáng tạo nhưng vẫn đảm bảo những những tính chất đã làm nên thương hiệu công ty. Những sản phẩm nón thể thao nam của PROX mang những đặc điểm nổi bật sau:

  • Phom dáng: Luôn giữ phom dáng chuẩn trong mọi điều kiện. Phom dáng đa dạng phù hợp và tôn lên đường nét khuôn mặt.  Ngoài ra, sản phẩm có nhiều kích cỡ để lựa chọn phù hợp với nhiều người.

  • Chất liệu: Vải Polyester được nhập từ nước ngoài, chống nắng, thoáng khí, êm đầu, đàn hồi, mát, không ảnh hượng đến da đầu. Cap nón thể thao nam sử dụng chất liệu cứng, với độ dài vừa phải vừa chống ánh nắng trực tiếp vừa đảm bảo tầm nhìn. Đệm vòng đầu với tấm mút tạo nên sự êm ái, thoải mái, không gây kích ứng và đau khi đội.
  • Công nghệ in Sublimation: Kỹ thuật phối màu đẹp mắt, không bị phai, không bị nhòe trong quá trình giặt ủi và sử dụng.
  • Công nghệ may may tiên tiến: Đường may chắc chắn, tinh tế. Điểm nối các mảnh vải phối lưới khéo léo, thẩm mỹ. Chính vì thế, tạo nên những sản phẩm chất lượng, bền đẹp dù qua quá trình sử dụng và giặt ủi lâu dài.

PROX nhận đặt thiết kế nón theo yêu cầu của khách hàng

      Ngoài ra, PROX còn cung cấp dịch vụ thiết kế theo yêu cầu, sản xuất những mẫu nón dựa tho ý tưởng từ khách hàng với giá cả vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, công ty có đội ngũ tư vấn tận tình cùng những chính sách ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn.

Những mẫu nón thể thao đẹp cá tính và mạnh mẽ đối với nam

      Nón thể thao nam là  gợi ý tốt nhất về món quà cuối năm cho bàn bè, người thân. Hãy liên lạc ngay với PROX để chọn mua nhé: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Tag: nón thể thao nam


Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục