Tự tin diện nón thể thao nữ đón xuân 2018

Ngày: 24/01/2018 lúc 16:51PM

      Trong không khí mùa xuân 2018 sắp đến, các bạn đã chọn được cho mình một trang phục để dón xuân chưa? Bên cạnh, những bộ quần áo mùa xuân bạn cũng đừng quên lựa chọn những phụ kiện để tôn thêm phong cách, cá tính của mình. Hòa cùng không khí mua sắm Tết hao hức, hãy cùng lựa chọn những nón thể thao nữ để tung tăng dạo phố nào.

Kiểu dáng nón thể thao nữ được yêu thích hiện nay

      Những chiếc nón ngoài tác dụng để che nắng còn giúp bạn khoe được cá tính. Chính vì thế mẫu mã thiết kế là yếu tố được đưa lên hàng đầu. Kiểu nón thêu, in họa tiết trên nên màu trơn là sự lựa chọn của những cô nàng tín đồ thời trang sành điệu. Ngoài ra, nếu bạn là người năng động có thể chọn kiểu nón thể thao phối lưới với những gam màu rực rỡ như hồng phấn, đỏ, cam, vàng…

      Ngoài màu sắc và kiểu dáng, khi chọn mua nón thể thao nữ không nên bỏ qua yếu tố chất lượng. Đừng vì ham hàng rẻ mà mua nhầm sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng.  Bởi một chiếc nón với chất lượng kém sẽ gây đau nhức đầu khi mang, thậm chí có thể gây các bệnh về da đầu nếu sử dụng những chất liệu vải cứng, bí, không thấm hút mồ hôi tốt.

Sự năng động, cá tính từ nón thể thao mang lại cho cả nam và nữ

PROX- nơi lựa chọn nón thể thao nữ dành riêng cho cô nàng thời trang

      Đây là thương hiệu Việt với 20 kinh nghiệm trong lĩnh vực trang phục, phụ kiện thể thao từ quần áo đua xe đạp, quần áo tập Gym, Yoga, găng tay, nón…

      Sản phẩm nón thể thao nữ nói riêng và các dòng nón phụ kiện nói chung ở PROX đều đảm bảo các yếu tố: vải chống nắng, thoáng khí, đàn hồi, mát, êm đầu.

     Bên cạnh đó, PROX còn sử dụng công nghệ may tiên tiến với đường chỉ may tinh tế, chắc chắn. Các mảnh vải thừa được giấu kỹ càng, các điểm phối giữa vải và lưới được ghép một cách tinh tế. Cùng với đó là công nghệ in Sublimation, giúp những chiếc nón thể thao nữ luôn giữ được màu sắc đẹp mắt dù cho giặt ủi thường xuyên.

Mẫu nón thể thao thời trang sành điệu dành cho nữ

      Chính những điều đó khiến PROX trở thành địa chỉ uy tín được nhiều tín đồ thời trang, thể thao tin tưởng. Hơn nữa, PROX còn có đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất để diện trong dịp xuân này.

      Tuy đảm bảo chất lượng như vậy nhưng giá cả những sản phẩm lại vô cùng hợp lý. Liên hệ sớm với PROX để được hưởng chương trình ưu đãi và những chính sách dịch vụ hấp dẫn nhất.

      Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Tag: nón thể thao nữ

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục