PROX- địa chỉ chuyên cung cấp nón thể thao vnxk

Ngày: 28/02/2018 lúc 10:18AM

      Ai cũng biết nón thể thao, nón hiphop là phụ kiện không thể thiếu trong những hoạt động ngoài trời. Với những người trẻ năng động, sưu tầm những chiếc nón thể thao vnxk như một hành động thể hiện phong cách và cá tính bản thân.

       Hiểu được những nhu cầu đó, PROX- công ty có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực may mặc, đã không ngừng cải tiến và cho ra đời những mẫu nón thể thao cao cấp. Sản phẩm của PROX cùng ngày càng nhận sự tin tưởng của khách hàng ở thị trường trong và ngoài nước.

Nón thể thao vnxk xuất khẩu đẹp

Tại sao nên mua nón thể thao vnxk ở PROX

       Những sản phẩm nón thể thao vnxk của PROX đều mang những đặc điểm ưu việt như:

       Phom dáng: Luôn giữ phong dáng chuẩn trong mọi điều kiện. Có nhiều kích cỡ để lựa chọn phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

      Chất liệu: Vải Polyester được nhập từ nước ngoài, chống nắng, thoáng khí, êm đầu, đàn hồi, mát, không ảnh hượng đến da đầu. Cap nón sử dụng chất liệu cứng, với độ dài vừa phải vừa chống ánh nắng trực tiếp vừa đảm bảo tầm nhìn. Đệm vòng đầu với tấm mút tạo nên sự êm ái, thoải mái, không gây kích ứng và đau khi đội.

      Công nghệ in Sublimation: Kỹ thuật phối màu đẹp mắt, không bị phai, không bị nhòe trong quá trình giặt ủi

      Công nghệ may may tiên tiến: Đường may chắc chắn, tinh tế. Điểm nối các mảnh vải phối lưới khéo léo. Sản phẩm bền đẹp dù qua quá trình sử dụng và giặt ủi lâu dài.

      Ngoài ra, công ty cũng cung cấp dịch vụ thiết kế và sản xuất theo yêu cầu khách hàng. Nếu bạn muốn đặt nón cho tập thể, câu lạc bộ, công ty nhưng không muốn theo những thiết kế thông thường. Lúc này, PROX sẽ lên những thiết kế dựa theo ý tưởng của bạn.

Phong cách nón thể thao thời trang cho giới trẻ

       Nón thể thao vnxk của PROX còn có ưu điểm là giá thành hợp lý. Sản phẩm ở đây phù hợp với điều kiện kinh phí của từng người ở thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, cửa hàng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn như: mua 2 tặng 1, giảm giá 10- 50%, give away nhận quà miễn phí… Ngoài ra, PROX còn có các dịch vụ ưu đãi khác.

Những mẫu nón thể thao vnxk HOT trong giới trẻ

      Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay hoặc đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ở đây sẽ cung cấp cho bạn những sự tư vấn nhiệt tình.

     Thông tin liên hệ chi tiết: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Tag: nón thể thao vnxk

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục