“Hot Girl” của đoàn thể thao Việt Nam giành huy chương vàng môn điển kinh

Ngày: 28/08/2017 lúc 09:10AM

Kỳ Sea Games 29 vừa qua nữ vận động viên điền kinh của đoàn thể thao Việt Nam Nguyễn Thị Oanh đã xuất sắc dành huy chương Vàng tại nội dung chạy tiếp sức 4x400m.

Nữ vận động viên Oanh của đội tuyển Việt Nam cùng đồng đội đã sang Kuala Lumpur khá sớm. Tại đây, cô đã nhận được món quà của chương trình kết nối Sea Games 2017 là bộ điện thoại Samsung Galaxy S8+ và đồng hồ thông minh Gear S3 Frontier.

Oanh nhận được phần quà từ kết nối Sea Game cùng lời động viên của các cổ động viên

Oanh chia sẻ: “Đến với kỳ SEA Games này, em đang rất sung, nên tin chắc tổ chạy tiếp sức nữ 4x400 m của chúng em sẽ giành vàng. Giờ có thêm món quà đặc biệt này, em thấy mình như đang bay lên mây vậy!”,

Sau một khoảng thời gian tập luyện, Oanh cùng 3 nữ vận động viên khác Quách Thị Lan, Hoàng Thị Ngọc và Nguyễn Thị Huyền chính thức bước vào phần thi của mình. Oanh được chọn xuất phát đầu tiên trong đội.

Sau phát súng hiệu, Oanh cùng các đối thủ lao về phía trước trong tiếng hò reo như muốn nổ tung sân vận động. Người đẹp cao 1m70 với cặp chân thẳng tắp sải những bước dài mạnh mẽ. Và chỉ sau khoảng 140 m, cô đã bứt lên như một mũi tên, bỏ xa những đối thủ trong cuộc đua.

Các nữ vận động viên điển kinh của đoàn thể thao Việt Nam giành huy chương vàng ở môn chạy tiếp sức

Khoảng cách mà Oanh tạo ra ở vòng chạy đầu tiên là một đòn quan trọng để đội điền kinh nữ của Việt Nam giành chiến thắng đầy ấn tượng.

Món quà của cô dành cho người hâm mộ chính là chiếc huy chương vàng. Món quà này cũng là quà cảm ơn Oanh dành cho người cha thân yêu của mình. Cô đã gửi lời cảm ơn tới các cổ động viên và gia đình đã tiếp thêm sức mạnh để cô cùng đồng đội giành huy chương vàng. 

Ms Kim
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục