Bạn có mắc phải những sai lầm khi mua quần áo đi xe đạp này không?

Ngày: 04/01/2018 lúc 11:15AM

      Bộ môn đua xe đạp là tuy là một xu hướng thể thao mới ở Việt Nam nhưng lại thu hút đông đảo nhiều người quan tâm, tham gia. Khi mới bắt đầu với môn thể thao của những chiếc xe đạp này, hầu hết người chơi đều mong muốn lựa chọn cho mình những những bộ quần áo đi xe đạp thể thao chuyên dụng. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu, họ thường mắc phải một số sai lầm khi chọn mua những sản phẩm phù hợp cho mình trên thị trường đồ dùng thể thao phong phú như hiện nay.

Những loại trang phục quần áo đi xe đạp cao cấp nhất tại triển lãm Vietnam Cycle 2017

Những sai lầm thương gặp khi mua bộ quần áo đi xe đạp

      Với những chặng đường đua dài cần sự bền bỉ, dẻo dai, bộ quần áo đua xe đạp phải đem lại cảm giác thoải mái nhất cho các cua-rơ. Nhưng không phải, sản phẩm nào cũng đáp ứng được những yêu cầu đó.

 Lựa chọn chất liệu: Nhiều sản phẩm đồ thể thao rẻ tiền hoặc không chuyên dụng cho bộ môn đua xe đạp làm từ các loại vải thông thường không có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, gây khó chịu cho người dùng.

Chất liệu của quần áo xe đạp phải đáp ứng đủ những nhu cầu vừa thấm hút tốt, vừa khô thoáng, mau khô, lại co dãn mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Thậm chí, nếu lựa chọn sản phẩm kém chất lượng, về lâu dài nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người mặc.

 Thiết kế: Bộ quần áo đi xe đạp không chỉ giúp những tay đua chinh phục đường đua mà còn thể hiện phong cách, cá tính của mình. Tuy nhiên, khi mua sản phẩm, nhiều người chưa chọn được sản phẩm phù hợp với vóc dáng, phong cách của mình.

 Gía: Thị trường đồ thể thao rất đa dạng,  phong phú với hàng loạt những thương hiệu, sản phẩm với những giá cả chênh lệch khác nhau. Không phải cứ sản phẩm đắt tiền thì đi kèm với các yếu tố chất lượng. Tuy nhiên, cũng không nên vì ham hàng rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái.

Trang phục quần áo đi xe đạp thể thao đẹp và nam tính

Lựa chọn PROX- thương hiệu Việt bán quần áo đi xe đạp hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh

      Nếu bạn chưa biết chọn mua quần áo đi xe đạp ở đâu, đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn sản phẩm của PROX. Với 20 năm cải tiến và phát triển, PROX cam kết mang đến những bộ quần áo vừa đảm bảo chất lượng vừa ưu đãi về giá. PROX vì thế đã từng bước khẳng định vị thế trong lòng các tay đua xe đạp Việt Nam.

      Sản phẩm quần áo đi xe đạp của PROX có gì khác biệt? Những bộ quần áo của PROX được may với chất liệu tích hợp công nghệ HEIQ với 9 tiện ích trong 1 (chống nắng, co dãn, thấm mồ hôi…) Điều này giúp các tay đua chuyên nghiệp thoải mái hơn, an tâm hơn khi chinh phục những đường đua thử thách.

      Bên cạch đó, những thiết kế của PROX đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Những thiết kế này phù hợp với mọi phong cách từ trẻ trung, năng động đến chuyên nghiệp, bức phá. Hơn nữa PROX còn thiết kế mẫu dựa theo yêu cầu, ý tưởng của khách hàng. Vì vậy, PROX rất phù hợp cho sự lựa chọn đồng phục của những đội, nhóm, câu lạc bộ đua xe đạp.

Bộ trang phục quần áo đi xe đạp đẹp dành cho CLB, đội, nhóm,...

     Nếu đang băn khoăn lựa chọn bộ quần áo xe đạp, hãy liên hệ với PROX để được tư vấn kĩ hơn và hưởng các ưu đãi khi mua hàng. Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.


Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục