Nên hay không nên mua quần áo đua xe đạp giá rẻ?

Ngày: 01/12/2017 lúc 14:42PM

          Dù là một vận động viên đua xe đạp chuyên nghiệp hay một người chơi xe đạp thông thường thì quần áo xe đạp đối với họ là vô cùng quan trọng. Các tay đua xe đạp cần gì ở một bộ quần áo đua xe đạp?. Trước hết, vì môi trường đạp xe đạp khiến cơ thể rất dễ đổ nhiều mồ hôi hoặc thời tiết nắng nóng gây cho cơ thể sự khó chịu, không thoải mái khi tập luyện. Do đó, quần áo đua xe đạp ngoài là trang phục để mặc bình thường khi tập luyện hoặc thi đấu thì nó còn nên hỗ trợ thêm cho các tay đua về yếu tố: chống nắng, kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi,....

Nhu cầu mua sắm quần áo đua xe đạp cao cấp đang tăng cao

Cách săn lùng quần áo xe đạp giá rẻ có chất lượng cao cấp

          Với nhu cầu đạp xe đạp ngày càng tăng cao thì nhu cầu mua sắm quần áo đua xe đạp giá rẻ cũng tăng theo. Tuy nhiên hàng giá rẻ thì sẽ không đảm bảo được những yếu tố về chất lượng cao cấp để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của các cua-rơ. Chính vì vậy, hầu hết các tay đua xe đạp đểu chấp nhận một mức giá cao hơn so với các loại trang phục thông thường, miễn sao quần áo đua xe đạp chất lượng đó phải giúp cho các tay đua thật sự thoải mái khi tập luyện và đạt giải cao khi tham gia vào các cuộc đua thật sự. Tuy nhiên, không phải là không có cách để săn được quần áo đua xe đạp cao cấp với giá rẻ như bèo.

Khách thử bao tay xe đạp chống nắng của PROX

          Ngày nay, với nhu cầu xúc tiến thương mại, các shop chuyên bán quần áo đua xe đạp thường xuyên tổ chức các hoạt động tài trợ cho các giải đấu hoặc các chương trình khuyến mãi Black Friday, chơi game hay trúng giải thưởng giá trị,… Đây là những cơ hội rất tốt để các tay đua amatuer hay vận động viên chuyên nghiệp không nên bỏ lỡ để có thể có được những sản phẩm cao cấp mà không phải tốn nhiều tiền hoặc mất rất ít tiền.

PROX - địa chỉ bán quần áo xe đạp giá rẻ uy tín tại tphcm, bạn nên ghé mua nhất

          Hiện nay, với uy tín và vị thế của một đơn vị hàng đầu về sản xuất và buôn bán quần áo đua xe đạp cao cấp tại Việt Nam, PROX là thương hiệu Việt uy tín số 1 có chất lượng quần áo đua xe đạp cao cấp làm nên từ những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Nổi trội nhất là công nghệ HEIQ, công nghệ in chuyển nhiệt Sublimation và công nghệ may chuẩn quốc tế. Cộng hưởng tất cả những yếu tố thuận lợi nhất, PROX đã làm ra những sản phẩm quần áo đua xe đạp công nghệ cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu về quần áo đua xe đạp cho các vận động viên.

CSI 14A - Một trong những sản phẩm áo đua xe đạp cao cấp tại PROX 

          Không chỉ vậy, PROX có xưởng sản xuất riêng với trên 20 năm kinh nghiệm, có chất lượng sản phẩm đầu ra được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng do đó, người mua sỉ, lẻ hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Ngoài ra, khi lựa chọn PROX người mua còn được hỗ trợ về mức giá , giá cạnh tranh trực tiếp từ nhà máy nên người mua lẻ sẽ tiết kiệm hơn và người kinh doanh sẽ có cơ hội sinh lời cao hơn.

          Cam kết đảm bảo về chất lượng và giá cả tốt nhất cho khách hàng, PROX là địa chỉ uy tín để mua quần áo xe đạp cao cấp với giá rẻ nhất. Liên hệ địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tphcm. Hotline: (028)39100719 – 0937777965.

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục