3 bước đơn giản để sở hữu bộ quần áo xe đạp thể thao cao cấp

Ngày: 05/01/2018 lúc 13:39PM

      Dù là một người mới bắt đầu bộ môn đua xe đạp hay một tay đua chuyên nghiệp đều mong muốn sở hữu những sản phẩm quần áo xe đạp chất lượng nhất, phong cách nhất. Những bộ quần áo xe đạp không còn chỉ mang ý nghĩa của trang phục thông thường mà còn là người bạn đồng hành theo chân những cua-rơ trên những chặng đường chinh phục thử thách. Hãy cũng PROX chia sẻ những kinh nghiệm để dễ dàng chọn mua cho mình những sản phẩm quần áo đua xe đạp ưng ý nhất nhé

Một khách hàng hài lòng vì được tư vấn nhiệt tình về quần áo đua xe đạp 

3 bước đơn giản để sở hữu được bộ quần áo xe đạp tốt nhất

 Lựa chọn địa chỉ mua hàng tin cậy: Với sự phát triển của phong trào đua xe đạp kéo theo sự phát triển của những cửa hàng bán những phụ kiện đi kèm. Trong thời đại internet, các bạn rất dễ dàng để tìm thấy những địa chỉ mua bán quần áo đi xe đạp. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng đi kèm với chất lượng. Hãy tham khảo ý kiến từ những người quen, các diễn dàn đua xe đạp để có thể chọn được một cửa hàng uy tín, chất lượng.

 Hiểu sơ về quần áo bộ quần áo xe đạp: Bởi vì là trang phục chuyên dụng cho một bộ môn thể thao. Quần áo đua xe đạp cũng có những yêu cầu, đòi hiểu về thiết kế, chất liệu riêng. Những yếu tố cần lưu ý là chất liệu, phom dáng, kích cỡ.

Đối với chất liệu, cần lựa chọn sản phẩm chất liệu thấm hút tốt, có tính năng chống nắng, khử mùi, kháng khuẩn tốt… Đặc biệt đối với quần đua xe đạp, phần đệm đáy rất quan trọng, đây là nơi tiếp xúc với yên xe đạp trong thời gian dài. Vì vậy để đảm bảo sự thoải mái nhất cần lựa chọn loại chuyên dụng.

Về phom dáng, cần chú ý khi chọn mua sản phẩm cho nam và nữ. Những thiết kế này sẽ có sự khác nhau để phù hợp với vóc dáng, thể trạng của nam và nữ.

Nếu như lo lắng về kích cỡ, tốt nhất bạn nên đến tận nơi mặc thử sản phẩm để trải nghiệm.

 Đừng bỏ qua yếu tố thời trang, thẩm mỹ: Một bộ quần áo sẽ thể hiện phong cách của người mặc. Với những bộ quần áo đua xe đạp phá cách, năng động sẽ giúp các tay đua tự tin hơn trên chặng đường chinh phục đích đến. Hơn nữa, nếu các đội, nhóm, câu lạc bộ thì nên có những thiết kế riêng để thể hiện tinh thần đoàn kết của các thành viên trong đội.

Trang phục quần áo xe đạp được thiết kế hợp thời trang

Ở đâu bán quần áo xe đạp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh?

      Chuyên kinh doanh các sản phẩm quần áo thể thao, Gym, Sportwear và các loại phụ kiện thể thao, PROX là địa chỉ hàng đầu nếu muốn sỡ hữu một bộ quần áo thể thao xe đạp cao cấp, giá cả hợp lý.

Bộ quần áo xe đạp cuople cao cấp của PROX

      Các sản phẩm của PROX luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu mang đến cho các bạn sự lựa chọn tốt nhất. PROX sử dụng những công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực may mặc như HEIQ, Sublimation nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và mẫu mã.

      Bên cạnh đó, cửa hàng còn có những dịch vụ ưu đãi, tư vấn tận tình. Liên hệ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục